Việc làm Media Power

Cập nhật 13/12/2024 11:58
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG MEDIA POWER
[Melia Vinpearl Danang Riverfront] Trợ lý Quản lý Công nghệ thông tin / Assistant IT Manager
Media Power 4.0★
1 đánh giá 12 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trợ Lý, Thư Ký
Ngày đăng tuyển: 29/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Sơn Trà - Đà Nẵng

Mô tả công việc

General Responsibility / Trách nhiệm chung:

•Comply with company policies/regulations

Tuân thủ các chính sách/ quy định của công ty

•Always follow the company's culture, vision, mission and core values

Luôn tuân theo văn hóa, tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi của công ty

•Promote a "One Stop Service" culture, putting yourself in the mindset that IT end users are also customers.

Thúc đẩy văn hóa "Dịch vụ một cửa", đặt bản thân vào suy nghĩ rằng người dùng cuối CNTT cũng là khách hàng.

Professional Responsibility / Trách nhiệm chuyên môn:

•Implements troubleshooting for these issues below:

Thực hiện khắc phục sự cố cho các vấn đề dưới đây:

o Microsoft Windows in Domain platform.

Microsoft Windows trong môi trường Domain

o Microsoft 365 Office suites

o L1 support PMS

L1 hỗ trợ PMS

o L1 support POS

L1 hỗ trợ POS

o L1 supports computer hardware/network devices

L1 hỗ trợ phần cứng máy tính/thiết bị mạng

o Network connection (wired network and WIFI)

Kết nối mạng (mạng dây và WIFI)

o Customer's WIFI

WIFI của khách hàng

• Maintains the operating status of the following systems:

Duy trì trạng thái hoạt động của các hệ thống dưới đây:

o Server Cluster / Cụm máy chủ

o Internet service provider routers / Các bộ định tuyến nhà cung cấp dịch vụ Internet

o Core switches / Thiết bị chuyển mạch chính

o Edge switches / Thiết bị chuyển mạch nhánh

o Back up data / Sao lưu dữ liệu

o WIFI device / Thiết bị WIFI

o Firewall device / Thiết bị tường lửa

• Does daily IT operations checks / Thực hiện kiểm tra hoạt động CNTT mỗi ngày:

• Does monthly IT tasks such as / Thực hiện các nhiệm vụ CNTT hàng tháng như:

o Reviews user access ID lists for all applications and take corrective action as necessary

Xem xét danh sách ID truy cập của người dùng cho tất cả các ứng dụng và thực hiện khắc phục khi cần thiết

o Extracts and reviews server entry and exit logs and mark all unusual cases

Trích xuất và xem lại nhật ký ra vào cửa phòng server và đánh dấu tất cả các trường hợp bất thường

o Makes sure all servers and computers are up to date.

Đảm bảo tất cả các máy chủ, máy tính được cập nhật.

o IT Contracts and expenses review

Xem xét và quản lý hợp đồng và chi phí liên quan đến bộ phận Công Nghệ Thông Tin.

o Antivirus program for all all compatible devices are up to date

Đảm bảo phần mềm diệt virus luôn được cài đặt, và cập nhật cho tất cả các thiết bị thích hợp

o Check ISP Bandwidth Utilization Report for optimized bandwidth usage

Kiểm tra, báo cáo tình hình sử dụng băng thông của nhà cung cấp mạng, từ đó đưa ra kế hoạch sử dụng băng thông tối ưu hóa

• Does quarterly IT tasks such as

o Verify user and group information for all systems

Xác minh thông tin người dùng và nhóm cho tất cả Hệ thống

o Scan for Personal pictures, music file, movie files for folder cleaning on File & Print Server

Quét hình ảnh cá nhân, tệp nhạc, tệp phim để dọn dẹp thư mục trên Máy chủ tệp.

o Test the functionality and battery test UPS, i.e. APC UPS provide daily self-test and email the result

Kiểm tra chức năng và kiểm tra pin UPS, tức là APC UPS cung cấp dịch vụ tự kiểm tra hàng ngày và gửi email kết quả

o Review server room interrogation log which should have 90-day record

Xem lại nhật ký thẩm vấn phòng máy chủ có bản ghi 90 ngày

• Does yearly IT tasks such as

o IT Self-Assessment Review & Remediation plan

Đảm bảo hoàn thành kế hoạch tự kiểm tra CNTT và lập kế hoạch khắc phục các vấn đề nếu có

o IT Contingency Plan

Đảm bảo hoàn thành kế hoạch dự phòng CNTT

o Capital Expense and Operational Expense preparation

Chuẩn bị kế hoạch cho chí phí vốn và chi phí hoạt động

• Proactively tests all technologies being provided to customers and implements necessary demands to ensure the highest possible customer performance.

Chủ động kiểm tra tất cả các công nghệ đang cung cấp cho khách hàng và thực hiện các nhu cầu cần thiết để đảm bảo hiệu suất sử dụng của khách hàng ở mức cao nhất có thể.

• Timely addresses the requests of end-user. All requests must be logged for future analysis

Đáp ứng kịp thời yêu cầu của người dùng cuối. Tất cả các yêu cầu phải được ghi lại để phân tích trong tương lai

• Implementing these training tasks:

Thực hiện các công việc đào tạo dưới đây:

o Trains users on new applications, awareness of cybersecurity risks, PCI

Đào tạo người dùng về các ứng dụng mới, nhận thức về các rủi ro an ninh mạng và PCI

o Regular trains in basic IT skills such as: Office365, Windows functionality, PC maintenance, etc.

Đào tạo thường xuyên về các kỹ năng CNTT cơ bản như: Office365, chức năng Windows, bảo trì PC, v.v.

• Perform regular inventory checks to ensure:

Thực hiện kiểm tra hàng tồn kho thường xuyên để đảm bảo:

o All device hardware input/output is recorded

Tất cả xuất/ nhập phần cứng thiết bị đều được ghi lại

o All software being approved by the MHI Group IT Officer or the IT Manager have to have the appropriate license

Tất cả các phần mềm đều được phê duyệt bởi Nhân viên CNTT tập đoàn MHI hoặc Giám đốc CNTT và đều phải có giấy phép thích hợp

Support/ Hỗ trợ:

• Develop close working relationships with all associates.

Phát triển mối quan hệ làm việc chặt chẽ với tất cả các cộng sự.

• Assist in the implementation of all MHI asset-based technology related work for the hotel(s).

Hỗ trợ thực hiện tất cả các công việc liên quan đến công nghệ dựa trên tài sản của MHI cho (các) khách sạn.

• Become the focal point to solve problems and bring IT-related issues to the Hotel Management

Trở thành đầu mối giải quyết các vấn đề và đưa các vấn đề liên quan đến CNTT lên ban quản lý khách sạn

• Ensure documents is saved and updated for all hotel configurations, Windows hardware, LAN devices and support services.

Đảm bảo tài liệu được lưu giữ và cập nhật cho tất cả các cấu hình tại khách sạn, phần cứng Windows, thiết bị LAN và các dịch vụ hỗ trợ.

• Drive expectations and requirements with Hotel IT users for effective use of technology based on MHI published policies/standards.

Thúc đẩy kỳ vọng và yêu cầu với người dùng CNTT của khách sạn về việc sử dụng công nghệ hiệu quả dựa trên các chính sách / tiêu chuẩn được công bố của MHI.

• Manage all hardware and software installations according to MHI standards including cable, electricity and environment.

Quản lý tất cả các cài đặt phần cứng và phần mềm theo tiêu chuẩn MHI bao gồm cáp, điện và môi trường.

• Work with providers to resolve supportive issues to maintain optimal service levels.

Làm việc với các nhà cung cấp để giải quyết các vấn đề hỗ trợ nhằm duy trì mức độ dịch vụ tối ưu.

Quyền lợi được hưởng

- Attractive salary and benefit.

- Insurance according to Labor Law and Health Insurance.

Yêu cầu công việc

  • University degree in Computer Science or Systems Administration
  • Microsoft Professional Certificate
  • Cisco certification in network infrastructure is preferable
  • English Communication Skill, spoken & written
  • Has deep uderstand about network infrastructure (both wired and Wifi) and Windows environment (server/client).
  • Software/hardware troubleshooting skills.
  • Ability to communicate with all levels
  • Is expert in computer applications, good use of technology and network services.
  • Has a theoretical understanding of PMS concepts
  • At least 2 years in a supervisory position, being responsible for the operation of Information Technology/systems.
  • At least 2 years in a supervisory position, being responsible for the operation of Information Technology/systems.

Yêu cầu hồ sơ

For further information, please contact: 08 9898 2131 - Ms. Lời
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 3 toà nhà Kim Khí Thăng Long Số 1 Lương yên, Phường Bạch Đằng, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

Công ty luôn đánh giá cao mọi thành viên cũng như những đóng góp mà các nhân viên mang lại cho công ty. Với phương châm “chú trọng nhân lực - phát triển nhân tài” công ty có một chính sách đãi ngộ cạnh tranh dựa trên giá trị mà đội ngũ nhân viên tạo ra trên cơ sở hài hoà với lợi ích của nhà đầu tư và quy định của nhà nước Việt Nam.

Chế độ đãi ngộ này thể hiện sự tôn trọng của công ty với mỗi nhân viên, đảm bảo mức thu nhập phù hợp với công sức và sự đóng góp của mỗi nhân viên cho công ty để nhân viên có thể an tâm tập trung phát triển sự nghiệp tại công ty tiếp tục tạo ra và chia sẻ những giá trị mới.


Review Media Power

4.0
1 review

18/10/2024
Nhân viên truyền thông nội bộ tại Hà Nội

Môi trường làm việc khuyến khích sự sáng tạo và đổi mới, có sự cạnh tranh

Những nghề phổ biến tại Media Power

Bạn làm việc tại Media Power? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Media Power

Media Power

Click để đánh giá