Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
* Sản phẩm phân phối: Thiết bị văn phòng (máy photocopy, máy in, máy scan, máy chiếu,...) và Thiết bị nghe nhìn (camera, màn hình chuyên dụng...)
- Tìm kiếm, khai thác và thu thập nguồn khách hàng, đại lý tiềm năng.
- Tìm hiểu nhu cầu, ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng, đại lý và đánh giá mức độ tiềm năng, tình hình kinh doanh của các khách hàng này để có hướng tiếp cận, phát triển phù hợp.
- Hiểu rõ và thuộc tính năng, chức năng, giá, chính sách, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự trên thị trường và sản phẩm của đối thủ cạnh tranh để tư vấn đầy đủ cho khách hàng.
- Thông báo giá, chính sách chiết khấu, các quy định… từng sản phẩm cho từng khách hàng, đại lý phụ trách.
- Thường xuyên trao đổi, cập nhật thông tin khách hàng, đại lý trong suốt quá trình thực hiện Hợp đồng. Đánh giá các khó khăn/ thuận lợi, tình hình kinh doanh của các khách hàng, đại lý phụ trách để đề xuất hướng hỗ trợ khách hàng, đại lý một cách tốt nhất.
- Phối hợp chuẩn bị Hồ sơ dự thầu để tham gia đấu thầu và tìm hiểu nhu cầu khách hàng để việc đấu thầu được thành công.
- Duy trì, xây dựng các mối quan hệ tốt với khách hàng, đại lý phụ trách và xúc tiến thêm các sản phẩm với khách hàng, đại lý.
- Tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng, các đại lý về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng, sửa chữa, bảo trì, bảo hành sản phẩm.
- Phối hợp với bộ phận chăm sóc khách hàng, sửa chữa, giao hàng để xử lý các khiếu nại của khách hàng, đại lý về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng, sửa chữa, bảo trì, bảo hành sản phẩm...
- Theo dõi, đôn đốc công nợ của các khách hàng, đại lý, đảm bảo công nợ được thanh toán đúng hạn.
- Tìm hiểu, phân tích thông tin từ thị trường, phản hồi của khách hàng, đại lý và những thông tin về đối thủ cạnh tranh từ đó rút kinh nghiệm và đề ra phương án phát triển kinh doanh phù hợp và hiệu quả.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, Nữ dưới 40 tuổi
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế/QTKD/Kỹ thuật
- Kỹ năng giao tiếp tốt, chuyên nghiệp.
- Nhiệt tình, năng động, làm việc nhóm tốt, tác phong nhanh nhẹn.
- Am hiểu thị trường
- Kinh nghiệm ít nhất 2 năm trong cùng lĩnh vực hoặc tương đương.
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo, huấn luyện theo yêu cầu công việc
- Độ tuổi: 22 - 40
- Thời gian làm việc: 40g/ tuần
- Đồng nghiệp: Thân thiện, hòa đồng, hợp tác
- Phúc lợi:
- Thưởng lương tháng 13
- Thưởng doanh số - Ngày nghỉ: Theo qui định của Bộ luật lao động
- Lương: 12 Tr - 25 Tr VND
SEODO là SEO Agency hàng đầu hiện nay, tập trung những con người trẻ trung, chuyên môn cao, yêu nghề SEO và khát khao tạo ra giá trị cho doanh nghiệp từ SEO.
SEODO là SEO Agency có quy mô lớn nhất Việt Nam với 3 cơ sở Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, được thành lập từ 2017
Với hệ phương pháp SEO Branding, SEODO là Agency tiên phong với hệ tư duy SEO đúng đắn, giúp doanh nghiệp lên TOP Google, có lượng traffic tự nhiên lớn và tối ưu mang lại giá trị chuyển đổi lâu dài cho doanh nghiệp
Sứ mệnh của SEODO với khách hàng: SEODO nghiên cứu và đưa ra giải pháp phù hợp nhằm thúc đẩy sự tăng trưởng doanh thu cho doanh nghiệp Việt Nam từ kênh SEO WEBSITE.
Sứ mệnh của SEODO với nhân sự SEODOer: SEODO hướng tới tạo ra môi trường giúp thành viên phát triển tối đa năng lực bản thân, phát triển nghề nghiệp và sự nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Các giải thi đấu thể thao như : Đá bóng, bóng chuyền
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Team building
- Thể thao
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- 2020: Công ty được thành lập
Mission
- Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng