- Xác định khách hàng tiềm năng, tìm kiếm và tiếp cận khách hàng mục tiêu, mở rộng thị trường, phát triển hệ thống kinh doanh.
- Tìm kiếm, phát triển đại lý mới và chăm sóc hệ thống đại lý hiện có của công ty.
- Hiểu rõ về thuộc tính, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
- Lập, theo dõi báo giá gửi cho khách hàng, chăm sóc khách hàng và triển khai các đơn đặt hàng.
- Trực tiếp thực hiện bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
- Hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
- Thu nợ và triển khai các chính sách bán hàng. Báo cáo công việc hàng ngày về công ty.
- Lập kế hoạch kinh doanh và báo cáo kết quả kinh doanh hàng tuần, tháng, năm.
- Đặt các chỉ tiêu kinh doanh hàng tuần, tháng, quý, năm. Hỗ trợ công việc của nhóm theo yêu cầu của lãnh đạo.
- Hỗ trợ, tổ chức các công việc liên quan đến công tác quảng cáo, tổ chức hội thảo đầu bờ. Thực hiện trình diễn mô hình.
- Liên hệ cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Thời gian làm việc: từ thứ Hai đến thứ Bảy (Linh hoạt thời gian làm việc do tính chất công việc, nhưng vẫn phải phải đảm bảo làm đủ 24 ngày công trong tháng thử việc, đi làm làm đủ 22 ngày công/ tháng trong tháng chính thức theo quy định; tháng làm việc vừa chính thức và thử việc đi làm đủ 24 ngày công/tháng)
* Đi thị trường tại tỉnh Trà Vinh
* Quyền lợi ứng viên:
- Tổng thu nhập: 6,500,000 - 15,000,000 (lương KPI + hoa hồng thu nợ)
- Thử việc 2 tháng hưởng 100% lương KPI đạt yêu cầu, hưởng 100% hoa hồng thu nợ áp dụng cho từng tháng.
- Thưởng theo quy chế hoạt động của phòng Kinh Doanh. Thưởng Best Seller.
- Chính sách phúc lợi sinh nhật: 500,000/NV, 8/3 và 20/10: 300,000/NV Nữ
- Tham gia BHXH, BHYT, Du lịch .... theo quy định.
- Được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp. Môi trường làm việc thân thiện và hòa đồng.
- Chế độ phúc lợi theo quy định công ty. Khám sức khỏe tổng quát hàng năm.
- Cơ hội thăng tiến nếu làm tốt.- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành BVTV, Nông Học, Khoa học cây trồng, QTKD, Trồng Trọt, Marketing và các ngành nghề khác liên quan.
- Có phương tiện tự túc và laptop cá nhân. Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint).
- Kỹ năng thuyết trình, giao tiếp, thuyết phục khách hàng và ứng xử tình huống tốt.
- Kỹ năng quản lý công việc hiệu quả, làm việc nhóm.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm tại địa bàn.
Thành lập từ tháng 3 năm 2010, sau 11 năm hoạt động, TLI Không chỉ là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội ngoại thất công trình, cung cấp các sản phẩm nội thất, trang trí mà còn là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam tự sản xuất sofa từ da thật 100%. Nguyên liệu da được công ty nhập khẩu chính hãng từ Ý.
Từng sản phẩm của chúng tôi đều mang chung 1 tinh thần là sáng tạo, đa dạng về công năng, nổi bật về thẩm mỹ. Từ đó mang đến những trải nghiệm, giá trị tinh thần tuyệt vời nhất cho mọi khách hàng.
Với kinh nghiệm sâu sắc, am hiểu về người tiêu dùng nội thất và xu hướng nội thất từng thời kỳ, TLI đã phát triển lớn mạnh không ngừng, trở thành công ty có tên tuổi lớn, uy tín trên địa bàn Hà Nội nói riêng và toàn miền Bắc nói chung. Dù thị trường nhiều năm qua hết sức thăng trầm, xong TLI vẫn giữ vững nhịp độ phát triển, đảm bảo được sự tăng trưởng bền vững. Để làm được điều này, toàn thể cán bộ công nhân viên công ty đã luôn đồng lòng, tâm huyết với nghề nghiệp, thái độ chuyên nghiệp và tinh thần trách nhiệm cực kỳ cao.
TLI là đơn vị có thể cung ứng trọn gói các hạng mục về nội thất. Mọi thứ trong nhà ngôi nhà của bạn đều có ở TLI. Với TLI tất cả các ý tưởng về không gian sống đều có thể thực hiện. Giá trị và sự khác biệt mà TLI hướng tới chính là độc đáo về phong cách, nổi bật cho cuộc sống với các món đồ nội thất tiện nghi, sang trọng.