MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Quản lý tệp khách hàng tiềm năng của công ty để hỏi thăm, chăm sóc KH, tư - vấn và chốt đơn KH 100% qua điện thoại, Không đi thị trường, không cần tìm kiếm Nguồn KH
- Đảm bảo chỉ tiêu Doanh Thu Công ty đưa ra
- Các Sản Phẩm sữa dinh dưỡng nổi tiếng của Mỹ: Similac, Grow hưu cao cổ và Pedisure
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Giọng nói rõ ràng, lưu loát (không nói ngọng, không đặc giọng địa phương)
- Chưa có kinh nghiệm? Không sao! Chúng tôi sẽ đào tạo (training có trả lương)
- Chăm chỉ, chịu khó, có thái độ ham học hỏi và nhiệt huyết
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Ưu tiên: Có kinh nghiệm telesales, sales, tư vấn, bán hàng, CSKH, tổng đài viên.
QUYỀN LỢI
- Lương cứng: 6tr830-7triệu + bonus + thưởng=> Tổng Thu nhập: 9-20 triệu /tháng
- Thử việc 02 tháng nhận 100% lương. Có gần 1 tuần training (được tính lương)
- 14 ngày phép năm
- Có chế độ bảo hiểm đầy đủ khi ký HĐLĐ
- Lương tháng 13 cam kết trong hợp đồng
- Du lịch 1 năm từ 1-2 lần/năm
- Được cấp thiết bị làm việc, không dùng thiết bị cá nhân
Mô tả công việc
1. Thực hiện các công tác tuyển dụng
- Tham gia thiết lập bảng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng.
- Sàng lọc hồ sơ, liên hệ với các ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn và trực tiếp tham gia phỏng vấn.
- Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên trúng tuyển và gửi thư cảm ơn đối với ứng viên không đạt.
2. Thực hiện các công tác nhân sự
- Theo dõi chấm công, tính lương cho toàn bộ nhân sự
- Kiểm tra hồ sơ nhân sự được tiếp nhận và hoàn thiện các thủ tục tiếp nhận cho nhân viên mới
- Theo dõi nhân hết thử việc, hết hạn hợp đồng làm đánh giá.
- Theo dõi nhân sự nghỉ việc, nghỉ thai sản và xử lý theo quy trình.
3. Thực hiện các công tác hành chính, truyền thông nội bộ
- Quản lý văn phòng phẩm
- Tổ chức các sự kiện: sinh nhật, happy hour, ...
4. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
1. Ứng viên có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí hành chính nhân sự tổng hợp, ứng viên mạnh về tuyển dụng và phát triển tổ chức
2. Nữ, trong độ tuổi 9x
3. Kỹ năng giao tiếp tốt.
4. Tin học văn phòng thành thạo
5. Trung thực, nhiệt tình trong công việc