Mô tả công việc
- Sử dụng hệ thống Call-Center tại văn phòng Công ty để liên lạc với khách hàng có sẵn.
- Tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng chương trình vay tín chấp và những sản phẩm tài chính của công ty.
- Hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng thủ tục làm hồ sơ vay vốn.
- Cập nhật tình trạng cuộc gọi vào hệ thống của công ty.
- Hỗ trợ các công việc khác từ quản lý
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, tốt nghiệp Trung học phổ thông trở lên.
- Siêng năng, trung thực, chịu khó
- Giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe
Quyền lợi được hưởng
- 2 tháng thử việc nhận 100% lương
- Hỗ trợ phí gửi xe
- 15 ngày phép/ năm, Nghỉ lễ tết theo quy định
- Được kí hợp đồng lao động chính thức, được đóng bảo hiểm đầy đủ theo qui định nhà nước
- Tham gia Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện của Bảo Việt
- Có lộ trình thăng tiến
- Được đào tạo đầu vào, nâng cao kiến thức chuyên môn thường xuyên với các chương trình chuyên nghiệp hàng đầu ngành tài chính Việt Nam
- Phát triển kĩ năng toàn diện với mô hình bán hàng đa nhiệm tiên phòng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động
Mô tả công việc
1. Thực hiện các công tác tuyển dụng
- Tham gia thiết lập bảng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng.
- Sàng lọc hồ sơ, liên hệ với các ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn và trực tiếp tham gia phỏng vấn.
- Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên trúng tuyển và gửi thư cảm ơn đối với ứng viên không đạt.
2. Thực hiện các công tác nhân sự
- Theo dõi chấm công, tính lương cho toàn bộ nhân sự
- Kiểm tra hồ sơ nhân sự được tiếp nhận và hoàn thiện các thủ tục tiếp nhận cho nhân viên mới
- Theo dõi nhân hết thử việc, hết hạn hợp đồng làm đánh giá.
- Theo dõi nhân sự nghỉ việc, nghỉ thai sản và xử lý theo quy trình.
3. Thực hiện các công tác hành chính, truyền thông nội bộ
- Quản lý văn phòng phẩm
- Tổ chức các sự kiện: sinh nhật, happy hour, ...
4. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
1. Ứng viên có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí hành chính nhân sự tổng hợp, ứng viên mạnh về tuyển dụng và phát triển tổ chức
2. Nữ, trong độ tuổi 9x
3. Kỹ năng giao tiếp tốt.
4. Tin học văn phòng thành thạo
5. Trung thực, nhiệt tình trong công việc