Mô tả công việc
Mediastep mang đến giải pháp hỗ trợ bán hàng toàn diện.
Tất cả những vấn đề mà doanh nghiệp đang gặp phải, cho dù DN đang kinh doanh ở lĩnh vực nào Mediastep đều có giải pháp giúp cho DN bán được nhiều hơn. Không chỉ dừng lại ở các giải pháp hỗ trợ bán hàng đa kênh (Gosell), xuất khẩu (Goexport), F&B (GoF&B), xây dựng sàn Thương mại điện tử (GoB2B), mà Mediastep còn mang đến các giải pháp dịch vụ Marketing, giải quyết tất cả các vấn đề trong việc phát triển kinh doanh và quảng bá thương hiệu của các DN.
Mô tả công việc:
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng có nhu cầu xuất khẩu online trên các nền tảng theo sự hướng dẫn của Leader.
- Thực hiện các cuộc gọi liên hệ với khách hàng để giới thiệu về các dịch vụ công ty cung cấp, lọc dữ liệu khách hàng tiềm năng.
- Chuyển danh sách có nhu cầu tư vấn sang bộ phận chuyên viên kinh doanh cho việc tư vấn và chốt deal.
- Báo cáo cho Leader về công việc hàng ngày, hàng tuần.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập bao gồm: Lương cơ bản + bonus, từ 10 triệu đến không giới hạn.
- Teambuilding hàng năm.
- Happy lunch mỗi trưa thứ 6: pizza, gà rán,....
- Phụ cấp gửi xe.
- Thử việc full 100% lương.
- Công ty cung cấp thiết bị làm việc cho ứng viên làm việc tại văn phòng công ty tại HCM. Nhân viên tại Hà Nội yêu cầu có máy tính để làm việc.
- Công việc làm tại công ty, không đi thị trường.
Mô tả công việc
1. Thực hiện các công tác tuyển dụng
- Tham gia thiết lập bảng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng.
- Sàng lọc hồ sơ, liên hệ với các ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn và trực tiếp tham gia phỏng vấn.
- Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên trúng tuyển và gửi thư cảm ơn đối với ứng viên không đạt.
2. Thực hiện các công tác nhân sự
- Theo dõi chấm công, tính lương cho toàn bộ nhân sự
- Kiểm tra hồ sơ nhân sự được tiếp nhận và hoàn thiện các thủ tục tiếp nhận cho nhân viên mới
- Theo dõi nhân hết thử việc, hết hạn hợp đồng làm đánh giá.
- Theo dõi nhân sự nghỉ việc, nghỉ thai sản và xử lý theo quy trình.
3. Thực hiện các công tác hành chính, truyền thông nội bộ
- Quản lý văn phòng phẩm
- Tổ chức các sự kiện: sinh nhật, happy hour, ...
4. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
1. Ứng viên có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí hành chính nhân sự tổng hợp, ứng viên mạnh về tuyển dụng và phát triển tổ chức
2. Nữ, trong độ tuổi 9x
3. Kỹ năng giao tiếp tốt.
4. Tin học văn phòng thành thạo
5. Trung thực, nhiệt tình trong công việc