Việc làm BMC

Cập nhật 04/10/2024 22:32
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo BMC
Telesale Ngân Hàng Mb Bank Tại Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
BMC
11 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 18/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian cố định
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 10
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 21 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Gọi ra tư vấn sản phẩm, chăm sóc khách hàng theo kịch bản có sẵn, có 2 kênh:

+ OB Service: thực hiện cuộc gọi theo kịch bản với nội dung về chất lượng dịch vụ của MB bank và nhắc nợ.

+ OB sale: thực hiện cuộc gọi theo kịch bản với nội dung bán các sản phẩm của MB bank.

- Thời gian làm việc: 08h00 -17h30 (Nghỉ chủ nhật + 2 ngày thứ 7/tháng)

- Địa chỉ làm việc: Hội sở ngân hàng MB bank – 21 Cát Linh – Đống Đa – Hà Nội.

YÊU CẦU

Kinh nghiệm

Không yêu cầu

Bằng cấp

Trung cấp trở lên

Giới tính

Không yêu cầu

Độ tuổi

Không yêu cầu

- Nam/Nữ, tuổi từ 20 - 33

- Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên.

- Có giọng nói chuẩn: Không nói ngọng, không nói lắp, không nói giọng địa phương.

- Có kinh nghiệm về hỗ trợ/chăm sóc khách hàng/sale là một lợi thế.

- Yêu cầu đối với Nữ: trong 1 năm đầu không mang bầu.

QUYỀN LỢI

- Thu nhập trung bình 10-15 triệu/tháng bao gồm: Lương cứng + KPI

+ Thưởng KPI lên tới 4.000.000đ/tháng.

+ Hỗ trợ đào tạo 700.000 đ/khóa học (Đào tạo khoảng 7-10 ngày, tiền hỗ trợ sẽ được chi trả cùng tháng lương đầu tiên khi vào làm việc).

+ Được đăng ký làm thêm, tăng ca để tăng thu nhập (150%, 200% lương).

+ Thử việc 2 tháng nhận đủ 100% lương.

+ Được tham gia BHYT, BHXH, BHTN sau thử việc.

+ Được hưởng các chế độ đài thọ khác của công ty: nghỉ mát, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết, ....

HỒ SƠ BAO GỒM

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.


Hạn nộp hồ sơ: 30/12/2024

ứng tuyểnỨng tuyển ngay
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 9, Ngõ 136 Phố Phương Liệt, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Mô tả công việc

1. Thực hiện các công tác tuyển dụng

- Tham gia thiết lập bảng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng.

- Sàng lọc hồ sơ, liên hệ với các ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn và trực tiếp tham gia phỏng vấn.

- Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên trúng tuyển và gửi thư cảm ơn đối với ứng viên không đạt.

2. Thực hiện các công tác nhân sự

- Theo dõi chấm công, tính lương cho toàn bộ nhân sự

- Kiểm tra hồ sơ nhân sự được tiếp nhận và hoàn thiện các thủ tục tiếp nhận cho nhân viên mới

- Theo dõi nhân hết thử việc, hết hạn hợp đồng làm đánh giá.

- Theo dõi nhân sự nghỉ việc, nghỉ thai sản và xử lý theo quy trình.

3. Thực hiện các công tác hành chính, truyền thông nội bộ

- Quản lý văn phòng phẩm

- Tổ chức các sự kiện: sinh nhật, happy hour, ...

4. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

1. Ứng viên có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí hành chính nhân sự tổng hợp, ứng viên mạnh về tuyển dụng và phát triển tổ chức

2. Nữ, trong độ tuổi 9x

3. Kỹ năng giao tiếp tốt.

4. Tin học văn phòng thành thạo

5. Trung thực, nhiệt tình trong công việc

Những nghề phổ biến tại BMC

Bạn làm việc tại BMC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BMC

BMC

Click để đánh giá