Việc làm BMC

Cập nhật 04/10/2024 22:32
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo BMC
Telesales tư vấn y khoa
BMC
11 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 19/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 18/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Gọi điện, chăm sóc, hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của khách hàng.
  • Tư vấn, giới thiệu về các gói dịch vụ, chăm sóc lại khách đã khám.
  • Tìm hiểu những nhu cầu của khách hàng và đẩy mạnh công việc chăm sóc khách hàng.
  • Các công việc khác được quản lý phân công trực tiếp.
  • Thời gian làm việc: Làm xoay ca, tuần làm 6 buổi, nghỉ 1 ngày trong tuần không cố định.
    o Ca 1: 7h-16h
    o Ca 2: 8h30-17h30
    o Ca 3: 13h30-21h30

Yêu Cầu Công Việc

  • Giọng nói chuẩn, truyển cảm, không ngọng, nói lắp.
  • Cẩn thận, linh hoạt, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, có khả năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống.
  • Trình độ trung cấp trở lên.

QUYỀN LỢI

  • Tổng thu nhập hấp dẫn, thưởng nóng, thưởng doanh thu.
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
  • Đánh giá xét tăng lương thâm niên hàng năm.
  • Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm.
  • Du lịch hè, tiệc cuối năm.
  • Thưởng các ngày lễ tết, thưởng tháng lương thứ 13.
  • Tặng quà sinh nhật.
  • Tham gia tổ chức công đoàn, được quan tâm thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ.
  • CBNV có thẻ BHYT được hưởng các chế độ ưu tiên khi khám chữa bệnh, sử dụng các dịch vụ y tế của BV.
  • Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo và có cơ hội thăng tiến cao.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
444 Đường Hoàng Hoa Thám, Thụy Khuê, Ba Đình, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 8 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 9, Ngõ 136 Phố Phương Liệt, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Mô tả công việc

1. Thực hiện các công tác tuyển dụng

- Tham gia thiết lập bảng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng.

- Sàng lọc hồ sơ, liên hệ với các ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn và trực tiếp tham gia phỏng vấn.

- Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên trúng tuyển và gửi thư cảm ơn đối với ứng viên không đạt.

2. Thực hiện các công tác nhân sự

- Theo dõi chấm công, tính lương cho toàn bộ nhân sự

- Kiểm tra hồ sơ nhân sự được tiếp nhận và hoàn thiện các thủ tục tiếp nhận cho nhân viên mới

- Theo dõi nhân hết thử việc, hết hạn hợp đồng làm đánh giá.

- Theo dõi nhân sự nghỉ việc, nghỉ thai sản và xử lý theo quy trình.

3. Thực hiện các công tác hành chính, truyền thông nội bộ

- Quản lý văn phòng phẩm

- Tổ chức các sự kiện: sinh nhật, happy hour, ...

4. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

1. Ứng viên có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí hành chính nhân sự tổng hợp, ứng viên mạnh về tuyển dụng và phát triển tổ chức

2. Nữ, trong độ tuổi 9x

3. Kỹ năng giao tiếp tốt.

4. Tin học văn phòng thành thạo

5. Trung thực, nhiệt tình trong công việc

Những nghề phổ biến tại BMC

Bạn làm việc tại BMC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BMC

BMC

Click để đánh giá