Mô tả công việc
Thuyết phục khách hàng đặt hàng và hỗ trợ giải đáp các thắc mắc liên quan.
Gọi điện thoại tư vấn và giới thiệu sản phẩm/dịch vụ theo danh sách khách hàng được cung cấp.
Chăm sóc khách hàng để xây dựng mối quan hệ lâu dài.
Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu công việc được giao.
THỜI GIAN LÀM VIỆC
Thời gian linh hoạt tùy theo sắp xếp giữa hai bên.
Gọi điện trong hai khung giờ cố định mỗi ngày
Yêu cầu công việc
Tinh thần trách nhiệm, làm việc độc lập hiệu quả.
Nhanh nhẹn, hoạt bát, có khả năng giao tiếp và xử lý tình huống qua điện thoại tốt.
Không yêu cầu bằng cấp.
Có khả năng sắp xếp thời gian làm việc trong hai khung giờ mỗi ngày (linh hoạt theo thỏa thuận).
Quyền lợi
Làm việc hoàn toàn từ xa, linh hoạt thời gian.
Thu nhập hấp dẫn: Lương thỏa thuận + Hoa hồng 5- 10% giá trị đơn hàng thành công.
Đối với thực tập sinh:
Cơ hội học hỏi và rèn luyện kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp.
Có lộ trình rõ ràng để trở thành nhân viên chính thức sau 2 tháng thực tập.
Được hỗ trợ dấu mộc xác nhận thực tập nếu cần.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 01:00:03
Mô tả công việc
1. Thực hiện các công tác tuyển dụng
- Tham gia thiết lập bảng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng.
- Sàng lọc hồ sơ, liên hệ với các ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn và trực tiếp tham gia phỏng vấn.
- Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên trúng tuyển và gửi thư cảm ơn đối với ứng viên không đạt.
2. Thực hiện các công tác nhân sự
- Theo dõi chấm công, tính lương cho toàn bộ nhân sự
- Kiểm tra hồ sơ nhân sự được tiếp nhận và hoàn thiện các thủ tục tiếp nhận cho nhân viên mới
- Theo dõi nhân hết thử việc, hết hạn hợp đồng làm đánh giá.
- Theo dõi nhân sự nghỉ việc, nghỉ thai sản và xử lý theo quy trình.
3. Thực hiện các công tác hành chính, truyền thông nội bộ
- Quản lý văn phòng phẩm
- Tổ chức các sự kiện: sinh nhật, happy hour, ...
4. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
1. Ứng viên có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí hành chính nhân sự tổng hợp, ứng viên mạnh về tuyển dụng và phát triển tổ chức
2. Nữ, trong độ tuổi 9x
3. Kỹ năng giao tiếp tốt.
4. Tin học văn phòng thành thạo
5. Trung thực, nhiệt tình trong công việc