Mô tả công việc
● Thực hiện cuộc gọi đến khách hàng tiềm năng để tư vấn, giới thiệu về các dự án bất động sản của công ty.
● Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, giải đáp các thắc mắc và hỗ trợ khách hàng đưa ra quyết định.
● Cập nhật thông tin về sản phẩm, chính sách của công ty để tư vấn chính xác cho khách hàng.
● Lên lịch hẹn cho khách hàng gặp gỡ với nhân viên kinh doanh.
● Thực hiện các báo cáo về kết quả làm việc.
Yêu cầu công việc
● Tối thiểu 3-6 tháng kinh nghiệm làm telesales, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản.
● Khả năng giao tiếp, đàm phán tốt.
● Có khả năng làm việc theo nhóm và độc lập.
● Có Laptop, phương tiện di chuyển.
Quyền lợi được hưởng
● Lương 25-30k/h,
● Thưởng: Có cơ hội nhận thêm thưởng theo hiệu quả công việc.
● Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.
● Được đào tạo bài bản về sản phẩm và kỹ năng bán hàng.
● Có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
● Thời gian làm việc: Linh hoạt theo ca sáng hoặc ca chiều
- Sáng: 09h00 – 12h00 (3.5h)
- Chiều: 13h30 – 17h30 (4.0h)
Các ca làm việc
- Chiều: 13h30 – 17h30 (4.0h)
Mô tả công việc
1. Thực hiện các công tác tuyển dụng
- Tham gia thiết lập bảng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng.
- Sàng lọc hồ sơ, liên hệ với các ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn và trực tiếp tham gia phỏng vấn.
- Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên trúng tuyển và gửi thư cảm ơn đối với ứng viên không đạt.
2. Thực hiện các công tác nhân sự
- Theo dõi chấm công, tính lương cho toàn bộ nhân sự
- Kiểm tra hồ sơ nhân sự được tiếp nhận và hoàn thiện các thủ tục tiếp nhận cho nhân viên mới
- Theo dõi nhân hết thử việc, hết hạn hợp đồng làm đánh giá.
- Theo dõi nhân sự nghỉ việc, nghỉ thai sản và xử lý theo quy trình.
3. Thực hiện các công tác hành chính, truyền thông nội bộ
- Quản lý văn phòng phẩm
- Tổ chức các sự kiện: sinh nhật, happy hour, ...
4. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
1. Ứng viên có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí hành chính nhân sự tổng hợp, ứng viên mạnh về tuyển dụng và phát triển tổ chức
2. Nữ, trong độ tuổi 9x
3. Kỹ năng giao tiếp tốt.
4. Tin học văn phòng thành thạo
5. Trung thực, nhiệt tình trong công việc