Mô tả công việc
- Gọi điện thoại theo data công ty cung cấp, giới thiệu và tìm hiểu nhu cầu khách hàng
- Liên hệ các khách hàng tiềm năng và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm của công ty
- Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng.
- Báo cáo chi tiết về các cuộc gọi theo yêu cầu.
- Thực hiện các công việc văn phòng khác theo chỉ đạo của cấp trên
- Thực hiện tư vấn tại văn phòng, không đi thị trường
Yêu cầu công việc
- Đam mê kinh doanh
- Tốt nghiệp từ THPT trở lên
- Sức khỏe tốt, nhiệt tình, trung thực, xử lý tình huống tốt.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm telesales & bán hàng, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Quyền lợi được hưởng
- Lương Full-Time: 5.300.000 đồng - 6.600.000 đồng + Thưởng + Thưởng nóng
- Lương Part-Time: 25.000 - 30.000 đồng/tiếng. Một tuần làm ít nhất 4 buổi (Ít nhất 4 tiếng/buổi)
- Thu nhập không giới hạn.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
Mô tả công việc
1. Thực hiện các công tác tuyển dụng
- Tham gia thiết lập bảng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng.
- Sàng lọc hồ sơ, liên hệ với các ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn và trực tiếp tham gia phỏng vấn.
- Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên trúng tuyển và gửi thư cảm ơn đối với ứng viên không đạt.
2. Thực hiện các công tác nhân sự
- Theo dõi chấm công, tính lương cho toàn bộ nhân sự
- Kiểm tra hồ sơ nhân sự được tiếp nhận và hoàn thiện các thủ tục tiếp nhận cho nhân viên mới
- Theo dõi nhân hết thử việc, hết hạn hợp đồng làm đánh giá.
- Theo dõi nhân sự nghỉ việc, nghỉ thai sản và xử lý theo quy trình.
3. Thực hiện các công tác hành chính, truyền thông nội bộ
- Quản lý văn phòng phẩm
- Tổ chức các sự kiện: sinh nhật, happy hour, ...
4. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
1. Ứng viên có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí hành chính nhân sự tổng hợp, ứng viên mạnh về tuyển dụng và phát triển tổ chức
2. Nữ, trong độ tuổi 9x
3. Kỹ năng giao tiếp tốt.
4. Tin học văn phòng thành thạo
5. Trung thực, nhiệt tình trong công việc