Việc làm BMC

Cập nhật 04/10/2024 22:32
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo BMC
Chuyên viên kinh doanh quốc tế - Nội địa (Lĩnh vực Chất độn ngành nhựa)
BMC
11 việc làm 6 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 50 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 21/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 20/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
- Hưng Yên

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Du lịch nước ngoài
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

Hiện tại ADC Plastic đang tìm kiếm nhân sự cho vị trí Chuyên viên Kinh doanh Quốc tế (Tiếng Anh) và Chuyên viên Kinh doanh Quốc tế (Tiếng Trung) thực hiện các yêu cầu công việc sau:

- Tiếp nhận danh sách khách hàng được bàn giao để phát triển mối quan hệ và sản lượng,

- Tìm kiếm mở rộng khách hàng mới,

- Phát triển quan hệ với các khách hàng mục tiêu năng qua nhiều kênh khác nhau như alibaba, whatsapp,linkedin, Email...

- Tư vấn hỗ trợ khách hàng về sản phẩm dịch vụ, đàm phán ký hợp đồng.

- Tiếp đón, giới thiệu với khách hàng tới thăm quan nhà máy sản xuất

- Tham gia các hội chợ, triển lãm trong và ngoài nước khi có yêu cầu

- Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng

- Tham mưu, đề xuất xây dựng chính sách giá, chính sách chiếu khấu, thanh toán.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:

- Lương cố định từ 20 - 35 triệu/tháng (thỏa thuận theo năng lực) + thưởng theo sản lượng.

- Ăn trưa tại nhà bếp công ty

- Hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định:

+ Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT

+ Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm

+ Chế độ thai sản riêng dành cho CBNV nữ

+ Được thưởng các ngày lễ, Tết

+ Nghỉ phép: 12 - 14 ngày/ năm

+ Được thưởng Lương tháng 13, hiệu quả kinh doanh

- Được tham gia các chương trình sự kiện của công ty như: Giáng sinh, các cuộc thi nội bộ...

- Được tham gia các chương trình teambuilding, du lịch 2 lần trên năm (du xuân + du lịch hè).

- Tham gia các khóa đào tạo phát triển kỹ năng, kiến thức liên quan công việc đảm nhiệm.

- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.

- Cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn theo lộ trình phát triển công danh

- Nghỉ chiều thứ 7 và Chủ nhật.

Yêu Cầu Công Việc

- Nam/Nữ, tuổi từ 26-40.

- Tốt nghiệp các trường ĐH Ngoại Thương, Kinh tế Quốc dân, Đại học Quốc gia, Ngoại ngữ, Thương mại ngành Kinh doanh quốc tế, QTKD, Marketing, Kinh tế..., yêu thích kinh doanh Xuất khẩu.

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí Nhân viên Kinh doanh xuất khẩu.

- Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết. ( Với vị trí Sale tiếng Anh)

hoặc Tiếng Trung HSK4 trở lên - Thành thạo 4 kỹ năng: Nghe, nói, đọc, viết ( Với vị trí Sale tiếng Trung)

- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, chăm sóc khách hàng

- Kỹ năng nghiên cứu thị trường, lập kế hoạch

- Kỹ năng quản lý thời gian và công việc

- Kỹ năng tìm kiếm thông tin online tốt

- Kỹ năng tổ chức công việc và xử lý tình huống

Địa điểm làm việc

Hà Nội
ADC Plastic, Số 14, 15 Lô A18-BTSL2, KDT hai bên đường, Đ. Lê Trọng Tấn, An Phú, Hoài Đức, Hà Nội
Hưng Yên
Yên mỹ, Đường D1, Khu Công Nghiệp Yên Mỹ 2, Yên Mỹ, Hưng Yên

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 26 - 40
  • Lương: 20 Tr - 50 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 9, Ngõ 136 Phố Phương Liệt, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Mô tả công việc

1. Thực hiện các công tác tuyển dụng

- Tham gia thiết lập bảng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng.

- Sàng lọc hồ sơ, liên hệ với các ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn và trực tiếp tham gia phỏng vấn.

- Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên trúng tuyển và gửi thư cảm ơn đối với ứng viên không đạt.

2. Thực hiện các công tác nhân sự

- Theo dõi chấm công, tính lương cho toàn bộ nhân sự

- Kiểm tra hồ sơ nhân sự được tiếp nhận và hoàn thiện các thủ tục tiếp nhận cho nhân viên mới

- Theo dõi nhân hết thử việc, hết hạn hợp đồng làm đánh giá.

- Theo dõi nhân sự nghỉ việc, nghỉ thai sản và xử lý theo quy trình.

3. Thực hiện các công tác hành chính, truyền thông nội bộ

- Quản lý văn phòng phẩm

- Tổ chức các sự kiện: sinh nhật, happy hour, ...

4. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

1. Ứng viên có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí hành chính nhân sự tổng hợp, ứng viên mạnh về tuyển dụng và phát triển tổ chức

2. Nữ, trong độ tuổi 9x

3. Kỹ năng giao tiếp tốt.

4. Tin học văn phòng thành thạo

5. Trung thực, nhiệt tình trong công việc

Những nghề phổ biến tại BMC

Bạn làm việc tại BMC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BMC

BMC

Click để đánh giá