Việc làm BMC

Cập nhật 04/10/2024 22:32
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo BMC
Tư Vấn Viên Đặt Lịch (Telesales)
BMC
11 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 30 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 23/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 34 Đ. Bạch Đằng, Phường 2, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Liên lạc với khách hàng thông qua data có sẵn để tư vấn các gói dịch vụ làm đẹp
Đặt lịch hẹn cho khách hàng đến sử dụng dịch vụ
Phát triển và duy trì mối quan hệ vững chắc với khách hàng để khuyến khích khách hàng quay lại

Yêu cầu công việc

Độ tuổi: >22 tuổi
Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực spa, thẩm mỹ, tài chính, bất động sản là lợi thế
Giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt
Giọng nói lưu loát, dễ nghe, chăm chỉ, chịu khó, có tinh thần trách nhiệm cao
Thành thạo tin học văn phòng

Quyền lợi được hưởng

Thu nhập bình quân: 15.000.000–30.000.000/tháng
Lương cứng: 8.000.000/tháng (Lương CB + Phụ cấp) + Hoa Hồng
Phụ cấp ăn trưa + gửi xe + tiền điện thoại Được cung cấp data “NÓNG” (khách hàng quan tâm), tỉ lệ chốt cao lên tới > 40%
Địa điểm kinh doanh lớn, thương hiệu mạnh tại các cơ sở giúp tỷ lệ chốt đơn cao.
Thưởng nóng liên tục theo ngày, tuần, tháng, quý, năm.
Thưởng lễ, tết, tháng 13, thưởng hiệu quả
Cung cấp đầy đủ thiết bị làm việc
Tham gia event, team-building, tổ chức sinh nhật + tặng quà.
Thưởng tiền (Tết dương lịch, 8/3, 30/4, 1/5, trung thu, 20/10,…)
Môi trường Genz trẻ trung, sáng tạo, năng động (nói KHÔNG với drama)
Văn phòng tọa lạc tại trung tâm, chuyên nghiệp và tiện nghi
Không có kinh nghiệm được đào tạo cầm tay chỉ việc cho đến khi thành thạo
Thường xuyên tổ chức các buổi đào tạo chuyên sâu năng lực chuyên môn
Cơ hội thăng tiến theo sự phát triển của doanh nghiệp
Tư vấn các gói dịch vụ làm đẹp, thẩm mỹ

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 9, Ngõ 136 Phố Phương Liệt, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Mô tả công việc

1. Thực hiện các công tác tuyển dụng

- Tham gia thiết lập bảng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng.

- Sàng lọc hồ sơ, liên hệ với các ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn và trực tiếp tham gia phỏng vấn.

- Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên trúng tuyển và gửi thư cảm ơn đối với ứng viên không đạt.

2. Thực hiện các công tác nhân sự

- Theo dõi chấm công, tính lương cho toàn bộ nhân sự

- Kiểm tra hồ sơ nhân sự được tiếp nhận và hoàn thiện các thủ tục tiếp nhận cho nhân viên mới

- Theo dõi nhân hết thử việc, hết hạn hợp đồng làm đánh giá.

- Theo dõi nhân sự nghỉ việc, nghỉ thai sản và xử lý theo quy trình.

3. Thực hiện các công tác hành chính, truyền thông nội bộ

- Quản lý văn phòng phẩm

- Tổ chức các sự kiện: sinh nhật, happy hour, ...

4. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

1. Ứng viên có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí hành chính nhân sự tổng hợp, ứng viên mạnh về tuyển dụng và phát triển tổ chức

2. Nữ, trong độ tuổi 9x

3. Kỹ năng giao tiếp tốt.

4. Tin học văn phòng thành thạo

5. Trung thực, nhiệt tình trong công việc

Những nghề phổ biến tại BMC

Bạn làm việc tại BMC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BMC

BMC

Click để đánh giá