Việc làm BMC

Cập nhật 04/10/2024 22:32
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo BMC
[ Mirae Asset ] Nhân Viên Kinh Doanh/ Telesale (Thu Nhập 10 - 30 Triệu)
BMC
11 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 30 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 27/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tòa nhà OneHub Saigon, Đường D1, Tân Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

- Nhân viên Kinh Doanh , làm việc tại văn phòng.

- Được cung cấp toàn bộ công cụ làm việc , đào tạo , cung cấp danh sách khách hàng có sẵn của Công Ty.

- Nơi làm việc VIP nhất khu vực Quận 9 - Thủ Đức - Bình Dương.

- Gọi điện chăm sóc , hướng dẫn , tư vấn giải pháp sản phẩm vay tiêu dùng cá nhân đến với Khách Hàng.

- Sản phẩm cho vay đa dạng , dễ dàng hơn khá nhiều và Lãi Suất cạnh tranh, Tỉ Lệ Phê Duyệt Caovới thị trường cùng phân khúc.

- Môi trường làm việc năng động , trẻ trung , nhiều tiềm năng phát triển bản thân , sự nghiệp. ( 6 tháng review / lần xét duyệt )

- Với chúng tôi, nếu các bạn chỉ cần chăm chỉ thì 100% Thu Nhập của các Bạn sẽ ỔN ĐỊNH.

Yêu cầu công việc

- Chúng tôi muốn tìm kiếm , hợp tác , làm việc cùng với những ứng viên : có nhiệt huyết , năng lượng ,siêng năng , biết cách dùng tiền.

- Có khả năng sử dụng tin học cơ bản, có khả năng Telesale

- Có tác phong ăn mặc gọn gàng , sạch đẹp.

- Có khả năng kết nối , cập nhật thị trường với các Cty Tài Chính khác.

- Ưu tiên ứng viên :

* Đã có kinh nghiệm làm Telesale

* Đang làm nhân viên Sale của Công Ty Tài Chính / Ngân Hàng khác muốn làm Cộng Tác Viên / Đối Tác Chiến Lược.

Quyền lợi được hưởng

- Có thể tùy chọn ứng tuyển nhiều vị trí làm việc : nhân viên / cộng tác viên / đối tác / quản lý.

- Có thể tùy chọn môi trường làm việc : Tại Văn Phòng hoặc Làm Việc Tại Nhà.

- Có lương cơ bản + phụ cấp ( nếu làm việc tại Văn Phòng )

- Bình quân Tổng Thu Nhập từ 10.000.000 vnd - 30.000.000 vnd / Tháng.

- % Hoa hồng CAO cho Đối Tác / Cộng Tác Viên .

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 9, Ngõ 136 Phố Phương Liệt, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Mô tả công việc

1. Thực hiện các công tác tuyển dụng

- Tham gia thiết lập bảng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng.

- Sàng lọc hồ sơ, liên hệ với các ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn và trực tiếp tham gia phỏng vấn.

- Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên trúng tuyển và gửi thư cảm ơn đối với ứng viên không đạt.

2. Thực hiện các công tác nhân sự

- Theo dõi chấm công, tính lương cho toàn bộ nhân sự

- Kiểm tra hồ sơ nhân sự được tiếp nhận và hoàn thiện các thủ tục tiếp nhận cho nhân viên mới

- Theo dõi nhân hết thử việc, hết hạn hợp đồng làm đánh giá.

- Theo dõi nhân sự nghỉ việc, nghỉ thai sản và xử lý theo quy trình.

3. Thực hiện các công tác hành chính, truyền thông nội bộ

- Quản lý văn phòng phẩm

- Tổ chức các sự kiện: sinh nhật, happy hour, ...

4. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

1. Ứng viên có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí hành chính nhân sự tổng hợp, ứng viên mạnh về tuyển dụng và phát triển tổ chức

2. Nữ, trong độ tuổi 9x

3. Kỹ năng giao tiếp tốt.

4. Tin học văn phòng thành thạo

5. Trung thực, nhiệt tình trong công việc

Những nghề phổ biến tại BMC

Bạn làm việc tại BMC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BMC

BMC

Click để đánh giá