Mô tả công việc
Nhận các thông tin khách hàng đánh giá 1- 2sao chuyển cho cấp quản lý
Liên hệ lại khách qua Call nếu khách yêu cầu gọi lại. Tư vấn sản phẩm, chính sách bán hàng, báo giá, các chương trình khuyến mại
Tiếp nhận toàn bộ thông tin khách hàng qua kênh Zalo
Làm Hợp đồng mua bán, tạo giỏ hàng, check và follow đơn hàng cho tới khi đơn hàng được giao thành công, kết thúc.
Chốt đơn hàng cho khách
Làm thủ tục hủy biên nhận, refund tiền cho khách, xử lý các vấn đề phát sinh ở mức độ thấp
Yêu cầu công việc
Có bằng trung cấp trở lên
Chịu khó, chủ động, có trách nhiệm
Nam/Nữ, tuổi từ 22- 35
Có kinh nghiệm bán hàng/sale từ 1 năm, ưu tiên kinh nghiệm sales online
Quyền lợi
Thử việc hưởng full 100% lương chính thức
Thưởng các ngày Lễ, Tết
Chế độ công đoàn (quà sinh nhật, hiếu/hỉ, thưởng lễ tết...)
Lương cứng 5.9tr + thưởng KPI
Thưởng Lương tháng 13 theo chính sách chung cho nhân viên công ty
Được training trước khi làm việc, thời gian training được chấm công tính lương bình thường
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-28 01:05:02
Mô tả công việc
1. Thực hiện các công tác tuyển dụng
- Tham gia thiết lập bảng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng.
- Sàng lọc hồ sơ, liên hệ với các ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn và trực tiếp tham gia phỏng vấn.
- Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên trúng tuyển và gửi thư cảm ơn đối với ứng viên không đạt.
2. Thực hiện các công tác nhân sự
- Theo dõi chấm công, tính lương cho toàn bộ nhân sự
- Kiểm tra hồ sơ nhân sự được tiếp nhận và hoàn thiện các thủ tục tiếp nhận cho nhân viên mới
- Theo dõi nhân hết thử việc, hết hạn hợp đồng làm đánh giá.
- Theo dõi nhân sự nghỉ việc, nghỉ thai sản và xử lý theo quy trình.
3. Thực hiện các công tác hành chính, truyền thông nội bộ
- Quản lý văn phòng phẩm
- Tổ chức các sự kiện: sinh nhật, happy hour, ...
4. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
1. Ứng viên có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí hành chính nhân sự tổng hợp, ứng viên mạnh về tuyển dụng và phát triển tổ chức
2. Nữ, trong độ tuổi 9x
3. Kỹ năng giao tiếp tốt.
4. Tin học văn phòng thành thạo
5. Trung thực, nhiệt tình trong công việc