Việc làm BMC

Cập nhật 04/10/2024 22:32
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo BMC
Nhân viên Sales Online
BMC
11 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 9 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 28/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Gọi điện thoại, kết nối với cho các khách hàng tiềm năng và khách hàng theo danh sách data được cung cấp để tư vấn khách mua xe máy điện và thuê xe máy điện
  • Số cuộc gọi trung bình từ 50-80 cuộc/ngày, tỉ lệ chuyển đổi từ 30-45%, data từ nguồn MKT khách hàng có nhu cầu
  • Kết nối & tư vấn khách hàng qua Zalo để chốt Sales, tư vấn bán hàng khi hẹn khách tới showroom để chốt sales
  • Xây dựng mối quan hệ với khách hàng dựa trên sự tập trung vào nhu cầu mong muốn của khách hàng và chốt sales.
  • Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng hồ sơ thông tin.
  • Chỉ tiêu KPI được giao tháng đầu thử việc tối thiểu 05 xe/tháng, tháng thứ hai tối thiểu 10 xe/tháng, các tháng chính thức trên 10 xe/tháng
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
  • Xe máy điện của Selex là dòng xe có thể tích hợp thùng lạnh, thùng chở hàng ở phía sau, 1 chiếc xe có 2 công năng, vừa có thể chở hàng, vừa có thể chở người, tối ưu có các khách hàng hoạt động trong lĩnh vực giao vận muốn mua xe để vận chuyển. Xe chạy được quãng đường 150km, có thể đổi pin tự động tại các trạm đổi pin không cần sạc, Tệp khách hàng chính công ty đã bán: tài xế trong lĩnh vực giao vận như tài xế hãng Grab, Be, Gojek, các doanh nghiệp vận chuyển giao hàngnhư Lazada, Viettet Post.v.v. hoặc các khách hàng cá nhân tệp khách đa dạng B2B. B2C, Kênh đại lý phân phối
  • Thời gian làm việc: 8:30 - 17:30, từ Thứ Hai - Thứ Sáu, thứ Bảy làm việc cách tuần
  • Địa điểm làm việc: 37A-37B, Phường 4, Quận 5, TP Hồ Chí MInh

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành QTKD, Kinh tế, Marketing... và các ngành có liên quan
  • Ưu tiên ứng viên Nữ, giọng nói rõ ràng, thu hút, không nói ngọng, giọng địa phương
  • Có 02-05 năm kinh nghiệm kinh doanh, phát triển khách hàng với kết quả tốt
  • Có kinh nghiệm về telesales với những thành tích đã được chứng minh
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng, thuyết phục khách hàng tốt
  • Có khả năng tạo dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng 
  • Trung thực, trách nhiệm, tận tâm trong công việc
  • Khả năng làm việc nhóm tốt
  • Ưu tiên ứng viên có thể giao tiếp bằng tiếng Anh, hoặc có kinh nghiệm tư vấn các sản phẩm điện tử, điện máy…

Quyền lợi ứng viên

  • Thu nhập: Lương cứng 7 -9 triệu đồng + thưởng hoàn thành KPI từ 1- 2 triệu/tháng + thưởng hoa hồng bán hàng từ 1-2.5% doanh số bán xe/tháng
  • Được làm việc tại công ty tiên phong trong khu vực trong lĩnh vực xe điện thông minh và các giải pháp năng lượng cho phương tiện giao thông.
  • Được tham gia vào dự án khởi nghiệp tham vọng với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, có lý tưởng và tâm huyết.
  • Thưởng: Thưởng theo quy định công ty, thưởng theo hiệu quả công việc, thưởng dự án, thưởng theo kết quả kinh doanh...
  • Đào tạo: Được tham gia các lớp đào tạo kỹ năng và kiến thức chuyên môn 
  • Phát triển: Cơ hội thăng tiến không giới hạn, chỉ dựa vào kết quả công việc
  • Bảo hiểm: Được tham gia bảo hiểm sau 2 tháng thử việc: Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp
  • Được tham gia hoạt động teambuilding, quà các ngày lễ Tết...
  • Môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, trẻ trung

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Số 11A, Ngõ 36 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội
Hồ Chí Minh
37A 37B Hùng Vương, Phường 4, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 9 Tr - 12 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 9, Ngõ 136 Phố Phương Liệt, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Mô tả công việc

1. Thực hiện các công tác tuyển dụng

- Tham gia thiết lập bảng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng.

- Sàng lọc hồ sơ, liên hệ với các ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn và trực tiếp tham gia phỏng vấn.

- Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên trúng tuyển và gửi thư cảm ơn đối với ứng viên không đạt.

2. Thực hiện các công tác nhân sự

- Theo dõi chấm công, tính lương cho toàn bộ nhân sự

- Kiểm tra hồ sơ nhân sự được tiếp nhận và hoàn thiện các thủ tục tiếp nhận cho nhân viên mới

- Theo dõi nhân hết thử việc, hết hạn hợp đồng làm đánh giá.

- Theo dõi nhân sự nghỉ việc, nghỉ thai sản và xử lý theo quy trình.

3. Thực hiện các công tác hành chính, truyền thông nội bộ

- Quản lý văn phòng phẩm

- Tổ chức các sự kiện: sinh nhật, happy hour, ...

4. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

1. Ứng viên có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí hành chính nhân sự tổng hợp, ứng viên mạnh về tuyển dụng và phát triển tổ chức

2. Nữ, trong độ tuổi 9x

3. Kỹ năng giao tiếp tốt.

4. Tin học văn phòng thành thạo

5. Trung thực, nhiệt tình trong công việc

Những nghề phổ biến tại BMC

Bạn làm việc tại BMC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BMC

BMC

Click để đánh giá