Việc làm BMC

Cập nhật 04/10/2024 22:32
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo BMC
Nhân Viên Telesales (Nhà Tốt) - Quận 7, Nghỉ T7&CN
BMC
11 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 29/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- UOA Tower, 6 Tân Trào, Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Nhà Tốt đang tìm kiếm những ứng viên nhiệt huyết và đam mê trong lĩnh vực bất động sản cùng gia nhập Chợ Tốt phát triển thị trường tiềm năng tại Việt Nam. Nếu bạn là người yêu thích làm việc trong môi trường năng động, đồng thời có niềm đam mê với bất động sản thì bạn chính là người Nhà Tốt đang tìm kiếm!

Mô tả công việc:

  • Gọi điện, tiếp cận các khách hàng là người dùng của chuyên trang Nhà Tốt để giới thiệu,tạo nhu cầu & tư vấn báncác sản phẩm của Nhà Tốt, linh hoạt và khéo léo trong việcxử lý các tình huống khách hàng từ chối sử dụng dịch vụ hoặc than phiền.
  • Lắng nghe phản hồi để tương tác sâu, ghi nhận và hỗ trợ xử lý các vấn đề của khách hàng, để tiến tới việcchốt sales thành công.
  • Chăm sóc các tệpkhách hàng mục tiêuđược chỉ định.

Yêu cầu công việc

  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Telesales, có các kỹ năng trong việctiếp cận, trao đổi sâu, tư vấn & thuyết phục để tạo nhu cầu cho khách hàng
  • Giọng nói lưu loát, dễ nghe.
  • Sử dụng máy tính và các công cụ Office thành thạo.
  • Có kinh nghiệm hoạt động trên các hệ thống CRM.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương cứng + hoa hồng hấp dẫn dựa trên doanh số.
  • Nhận 100% lương trong 2 tháng đầu thử việc.
  • 20 ngày phép hằng năm.
  • Lương tháng 13 và thưởng cuối năm dựa theo kết quả kinh doanh của cá nhân & công ty.
  • Tham gia các hoạt động team building & company trip.
  • Cơ hội được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng.

Cảm ơn bạn đã quan tâm và ứng tuyển vào vị trí. Các ứng viên phù hợp sẽ được liên hệ trong vòng 2 tuần kể từ khi nộp đơn, nếu không, hẹn bạn ở cơ hội khác.

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 9, Ngõ 136 Phố Phương Liệt, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Mô tả công việc

1. Thực hiện các công tác tuyển dụng

- Tham gia thiết lập bảng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng.

- Sàng lọc hồ sơ, liên hệ với các ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn và trực tiếp tham gia phỏng vấn.

- Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên trúng tuyển và gửi thư cảm ơn đối với ứng viên không đạt.

2. Thực hiện các công tác nhân sự

- Theo dõi chấm công, tính lương cho toàn bộ nhân sự

- Kiểm tra hồ sơ nhân sự được tiếp nhận và hoàn thiện các thủ tục tiếp nhận cho nhân viên mới

- Theo dõi nhân hết thử việc, hết hạn hợp đồng làm đánh giá.

- Theo dõi nhân sự nghỉ việc, nghỉ thai sản và xử lý theo quy trình.

3. Thực hiện các công tác hành chính, truyền thông nội bộ

- Quản lý văn phòng phẩm

- Tổ chức các sự kiện: sinh nhật, happy hour, ...

4. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

1. Ứng viên có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí hành chính nhân sự tổng hợp, ứng viên mạnh về tuyển dụng và phát triển tổ chức

2. Nữ, trong độ tuổi 9x

3. Kỹ năng giao tiếp tốt.

4. Tin học văn phòng thành thạo

5. Trung thực, nhiệt tình trong công việc

Những nghề phổ biến tại BMC

Bạn làm việc tại BMC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BMC

BMC

Click để đánh giá