Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện các hoạt động bán hàng/mua hàng, chăm sóc khách hàng và phát triển thị trường tiêu thụ các sản phẩm của Công ty.
- Đảm bảo doanh số và mục tiêu kinh doanh được giao, đóng góp vào sự tăng trưởng bền vững của Công ty.
--------------------------
Ensure operational performance and achieve assigned sales revenue targets.
Yêu Cầu Công Việc
- Tìm kiếm khách hàng trong và ngoài nước để phát triển khách hàng tiềm năng để tư vấn, bán các sản phẩm của Công ty.
- Giao dịch với khách hàng trong và ngoài nước các sản phẩm thủy sản, nông sản Café, Hạt điều; Tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, đối tác liên quan đến hoạt động kinh doanh, bán hàng của Công ty. Phản ánh kịp thời các khiếu nại của khách hàng cho những đơn vị chịu trách nhiệm liên quan;
- Theo dõi và đảm bảo quá trình giao dịch (bao gồm giao hàng và thanh toán) diễn ra suôn sẻ.
- Xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng hiện tại, thường xuyên trao đổi để cập nhật nhu cầu và hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Tiếp nhận và xử lý kịp thời các khiếu nại hoặc yêu cầu đặc biệt của khách hàng nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất.
- Nghiên cứu, phân tích và đánh giá thị trường các sản phẩm thủy sản, nông sản Café, Hạt điều, xu hướng tiêu dùng và đối thủ cạnh tranh.
- Đề xuất các chiến lược phát triển sản phẩm, mở rộng thị trường, hoặc tối ưu hóa hoạt động kinh doanh để nâng cao hiệu quả.
- Lập kế hoạch bán hàng cá nhân và xây dựng chiến lược tiếp cận khách hàng phù hợp với chỉ tiêu kinh doanh được giao.
- Phân tích doanh số, đánh giá hiệu quả và điều chỉnh chiến lược bán hàng để đảm bảo hoàn thành mục tiêu kinh doanh.
- Đại diện Công ty tham gia hội chợ, triển lãm, hoặc các sự kiện nhằm giới thiệu sản phẩm và kết nối với khách hàng tiềm năng.
- Đóng góp ý kiến và hỗ trợ phát triển các sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu thị trường.
- Thực hiện các giải pháp nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ, tối ưu hóa quy trình bán hàng/mua hàng để đảm bảo hiệu quả lâu dài.
- Xây dựng hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp thông qua giao tiếp, xử lý tình huống và thái độ phục vụ khách hàng.
- Báo cáo định kỳ hoặc theo yêu cầu về tình hình kinh doanh, doanh số, các vấn đề phát sinh và giải pháp khắc phục.
- Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban nội bộ để đảm bảo tiến độ giao dịch và chiến lược phát triển kinh doanh.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Ban Điều hành/Giám đốc/Phó Giám đốc Kinh doanh.
-------------------------------------------
- Transactions with domestic and foreign customers; Consulting and answering all of customers and partners’ questions related to the Company's business and sales activities, promptly reflecting customer complaints to relevant responsible units;
- Search for domestic and foreign customers to consult and sell the Company's products.
- Customer care; build relationships with customers; build customer data profiles;
- Prepare sales contracts and production reports; Monitor and urge production to meet order schedule;
- Search for new customers, expand consumer markets;
- Ensure assigned goals, performance and targets;
- Prioritize offering and developing the Company’s advantageous products;
- Search and develop new items in accordance with market trends and factory conditions;
- Update knowledge about Agricultural Products, Food, Food Safety and Hygiene, and industry regulations to serve your work;
- Store and secure documents and records according to regulations;
- Report sales to the Sales Manager periodically or upon request;
- Perform & report other tasks as assigned by the Head of Sales/Deputy General Director in charge;
- Provided assets & operating funds;
- Responsibility for preserving the Company’s assets & brand;
- Perform other tasks as requested by the Head of Sales/Deputy General Director in charge
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Mô tả công việc
1. Thực hiện các công tác tuyển dụng
- Tham gia thiết lập bảng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng.
- Sàng lọc hồ sơ, liên hệ với các ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn và trực tiếp tham gia phỏng vấn.
- Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên trúng tuyển và gửi thư cảm ơn đối với ứng viên không đạt.
2. Thực hiện các công tác nhân sự
- Theo dõi chấm công, tính lương cho toàn bộ nhân sự
- Kiểm tra hồ sơ nhân sự được tiếp nhận và hoàn thiện các thủ tục tiếp nhận cho nhân viên mới
- Theo dõi nhân hết thử việc, hết hạn hợp đồng làm đánh giá.
- Theo dõi nhân sự nghỉ việc, nghỉ thai sản và xử lý theo quy trình.
3. Thực hiện các công tác hành chính, truyền thông nội bộ
- Quản lý văn phòng phẩm
- Tổ chức các sự kiện: sinh nhật, happy hour, ...
4. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
1. Ứng viên có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí hành chính nhân sự tổng hợp, ứng viên mạnh về tuyển dụng và phát triển tổ chức
2. Nữ, trong độ tuổi 9x
3. Kỹ năng giao tiếp tốt.
4. Tin học văn phòng thành thạo
5. Trung thực, nhiệt tình trong công việc