Việc làm BMC

Cập nhật 04/10/2024 22:32
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo BMC
Nhân Viên Kinh Doanh Quốc Tế
BMC
11 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 20 triệu
Chức vụ: Chuyên Viên- Nhân Viên
Ngày đăng tuyển: 03/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian cố định
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 5
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Long An

Mô tả công việc

Tham gia tìm kiếm khách hàng mới.- Thiết lập mối quan hệ tốt với các đối tác nước ngoài và trong nước .
- Phối hợp thực hiện theo dõi giao hàng xuất khẩu, trong nước .
- Nắm bắt tất cả các sản phẩm cty đang bán (cũ lẫn mới).
- Theo dõi số lượng hàng thực tế hàng ngày của khách để cân đối số lượng trong đơn đặt hàng. Lên kế hoạch sắp xếp giao hàng cho khách hàng trong tuần, kiểm tra hàng tồn để làm việc với khách hàng.
- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng phòng.
- Nắm tốt các kỹ năng về sản phẩm: nguồn gốc, chất liệu, màu sắc, from sản phẩm, kiểu dáng, tính năng, bao bì, dịch vụ chăm sóc khách hàng, …,
- Làm phiếu yêu cầu sản xuất, làm đơn đặt hàng gửi cho phòng kế hoạch.
- Tiếp nhận khách hàng mới, làm các yêu cầu báo giá trình Trưởng phòng xem xét.
- Làm phiếu giao hàng hằng ngày.
- Theo dõi việc trả khuôn khách hàng.
- Báo cáo công việc hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng theo quy định cho Trưởng phòng.
- Tiếp nhận các thông tin phản hồi từ khách hàng, báo cáo cấp trên và làm công văn hồi đáp khách hàng.
- Tiếp nhận đơn hàng từ khách, nhập vào phần mềm xác nhận đơn hàng, kiểm tra số lượng hàng tồn kho, nếu có thì lên lịch giao hàng, nếu không thì làm phiếu yêu cầu sản xuất.
- Duy trì, chăm sóc khách hàng tiềm năng, khách hàng cũ.
- Tham gia đánh giá khả năng thanh toán của khách hàng nhằm đảm bảo khả năng thanh toán cho Công ty.
- Giải quyết những công việc phát sinh trong ngày, công việc phát sinh theo chỉ đạo của cấp trên.
- Kiểm tra mail của khách hàng, xử lý thông tin, phản hồi khách hàng. Nếu giải quyết không được báo cáo Trưởng phòng xin ý kiến chỉ đạo.
- Thường xuyên thu thập các thông tin, tổng hợp và báo các vấn đề liên quan đến hoạt động xuất khẩu và trong nước như: thị trường, nhu cầu hàng hóa, giá cả, khách hàng, đối thủ…
- Đánh giá năng lực khách hàng.
- Đẩy mạnh công tác khảo sát thị trường.
- Phát hiện, đánh giá rủi ro trong phòng ban, bộ phận
- Tham gia đàm phán trực tiếp với khách hàng các yêu cầu về xuất khẩu hàng hóa, xuất bán hàng trong nước .
- Soạn thảo hợp đồng xuất khẩu và nội địa .

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn/chuyên môn:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, kinh tế đối ngoại, thương mại quốc tế .....
Kỹ năng:
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng tốt.
- Làm việc độc lập và nhóm tốt.
- Giao tiếp tốt.
Kinh nghiệm:
- Có 1 năm kinh nghiệm..
Phẩm chất cá nhân:
- Trung thực, năng động, nhiệt tình.
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
- Có tinh thần trách nhiệm, năng động trong công việc.
- Siêng năng sáng tạo trong công việc.

Quyền lợi

Môi trường làm việc:
- Đồng nghiệp: Thân thiện, hòa đồng
- Làm việc trong môi trường năng động, hòa đồng, mọi người giúp đỡ hỗ trợ nhau trong công việc
Phúc lợi:
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
- Quà tặng các dịp lễ hội, đám cưới, sinh nhật…
- Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Việt Nam
- Du lịch công ty và chương trình đào tạo hàng năm
- Lương tháng 13
- Thưởng và xét tăng lương định kỳ hàng năm
Ngày nghỉ:
- Ngày nghỉ dành cho nhân viên thâm niên
- Phép năm: 12 ngày/ năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-03 22:05:02

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 9, Ngõ 136 Phố Phương Liệt, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Mô tả công việc

1. Thực hiện các công tác tuyển dụng

- Tham gia thiết lập bảng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng.

- Sàng lọc hồ sơ, liên hệ với các ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn và trực tiếp tham gia phỏng vấn.

- Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên trúng tuyển và gửi thư cảm ơn đối với ứng viên không đạt.

2. Thực hiện các công tác nhân sự

- Theo dõi chấm công, tính lương cho toàn bộ nhân sự

- Kiểm tra hồ sơ nhân sự được tiếp nhận và hoàn thiện các thủ tục tiếp nhận cho nhân viên mới

- Theo dõi nhân hết thử việc, hết hạn hợp đồng làm đánh giá.

- Theo dõi nhân sự nghỉ việc, nghỉ thai sản và xử lý theo quy trình.

3. Thực hiện các công tác hành chính, truyền thông nội bộ

- Quản lý văn phòng phẩm

- Tổ chức các sự kiện: sinh nhật, happy hour, ...

4. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

1. Ứng viên có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí hành chính nhân sự tổng hợp, ứng viên mạnh về tuyển dụng và phát triển tổ chức

2. Nữ, trong độ tuổi 9x

3. Kỹ năng giao tiếp tốt.

4. Tin học văn phòng thành thạo

5. Trung thực, nhiệt tình trong công việc

Những nghề phổ biến tại BMC

Bạn làm việc tại BMC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BMC

BMC

Click để đánh giá