Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Công ty CP Thương Mại & XNK CTCT Group được thành lập từ năm 2018 với sứ mệnh đưa hàng chuẩn nước Úc về thị trường Việt Nam. CTCT Group hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu sản phẩm chăm sóc sức khỏe của Úc.
Các dòng sản phẩm chủ lực như: Sản phẩm mẹ và bé, thực phẩm chức năng, sữa...
Trong quá trình phát triển, chúng tôi hiện đã có cơ hội đồng hành cùng hơn 3000 ++ đại lý trên khắp cả nước, ký kết hợp đồng độc quyền hàng chục mã với các hãng như: Vitatree, Brauer, Goodhealth,....
Mô tả công việc:
- Tiếp nhận và xử lý data khách hàng từ công ty cung cấp.
- Giới thiệu, tư vấn chính sách cho khách hàng.
- Giải đáp cho khách hàng về sản phẩm, giá cả và chính sách bán hàng.
- Quản lý và chăm sóc tệp data của mình + upsale.
- Tìm kiếm khách hàng mới qua các kênh: Page; Zalo; Facebook;..
- Báo cáo công việc cho Trưởng phòng Kinh doanh, Lãnh đạo công ty.
- Làm việc tại văn phòng. Không cần đi thị trường
Quyền lợi:
Về thu nhập:
- Lương từ 8.000.000đ - 12.000.000đ + Phụ cấp + Hoa hồng + Thưởng (Thu nhập trung bình từ 15.000.000đ - 20.000.000đ). Lương cứng không ảnh hưởng bởi KPI
- Hỗ trợ phụ cấp ăn trưa 930k/tháng, phí gửi xe 150.000 VNĐ/tháng
- Thưởng tháng lương thứ 13,14,15
- Review tăng lương 2 lần/năm
- Các dịp lễ tết, kỷ niệm đều có thưởng (Tết dương lịch; 8/3; 30/4; 1/5; 2/9...)
Về các cơ hội phát triển:
- Công ty quan tâm về phát triển nguồn lực nội bộ: Quỹ đào tạo 300tr/ năm với các chuyên gia hàng đầu
- Vị trí này sẽ được đào tạo và làm việc trực tiếp cùng BOD, phát triển về tư duy và mindset quản lý.
- Cơ hội phát triển lên Trưởng phòng Mua Hàng trong ngắn hạn.
Về môi trường và con người:
- Các hoạt động kết nối (picnic, sinh nhật, workshop...) siêu thú vị định kỳ.
- Du lịch, team building, tôn vinh, Year End party..
- Các CLB thể thao: Đạp xe, cầu lông, chạy bộ, bơi,...
- Văn phòng tiện ích: Ghế Massage, tủ nước & đồ ăn nhẹ free, tủ sách, máy lọc không khí...
- Chính sách mua hàng nội bộ với chiết khấu ưu đãi (Mẹ & bé, Sữa, TPCN Úc).
- Đội ngũ nhân sự trẻ, năng lượng tích cực, nhiệt tình, không toxic
- BGD lắng nghe và trân trọng đóng góp của nhân sự.
Địa điểm làm việc
- Hà Nội: Số 19 Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm
Thời gian làm việc
Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:30). Thứ 7 chỉ check in, không cần check out, có thể về sớm vẫn tính Full lương
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi: 1996 - 2002
- Có kinh nghiệm sale hoặc CSKH từ 1 năm trở lên.
- Năng động, nhiệt huyết, có trách nhiệm, chủ động trong công việc.
- Đam mê tiền, yêu thích công việc sale
- Có laptop cá nhân.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 22 - 30
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Mô tả công việc
1. Thực hiện các công tác tuyển dụng
- Tham gia thiết lập bảng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng.
- Sàng lọc hồ sơ, liên hệ với các ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn và trực tiếp tham gia phỏng vấn.
- Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên trúng tuyển và gửi thư cảm ơn đối với ứng viên không đạt.
2. Thực hiện các công tác nhân sự
- Theo dõi chấm công, tính lương cho toàn bộ nhân sự
- Kiểm tra hồ sơ nhân sự được tiếp nhận và hoàn thiện các thủ tục tiếp nhận cho nhân viên mới
- Theo dõi nhân hết thử việc, hết hạn hợp đồng làm đánh giá.
- Theo dõi nhân sự nghỉ việc, nghỉ thai sản và xử lý theo quy trình.
3. Thực hiện các công tác hành chính, truyền thông nội bộ
- Quản lý văn phòng phẩm
- Tổ chức các sự kiện: sinh nhật, happy hour, ...
4. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
1. Ứng viên có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí hành chính nhân sự tổng hợp, ứng viên mạnh về tuyển dụng và phát triển tổ chức
2. Nữ, trong độ tuổi 9x
3. Kỹ năng giao tiếp tốt.
4. Tin học văn phòng thành thạo
5. Trung thực, nhiệt tình trong công việc