Mô tả công việc
Tìm kiếm khách hàng:
Xây dựng và quản lý danh sách khách hàng tiềm năng.
Tìm kiếm khách hàng mới thông qua các kênh tiếp cận khác nhau như mạng xã hội, cơ sở dữ liệu khách hàng hiện có, hoặc các công cụ marketing.
Tư vấn sản phẩm (Thực phẩm chức năng):
Giới thiệu các ưu điểm, tính năng nổi bật của sản phẩm/dịch vụ để thuyết phục khách hàng.
Tư vấn cho khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.
Nắm vững kiến thức về sản phẩm/dịch vụ của công ty.
Đàm phán và chốt đơn hàng:
Hoàn tất các thủ tục đặt hàng và đảm bảo khách hàng hài lòng.
Đàm phán giá cả, điều kiện thanh toán và các vấn đề khác với khách hàng.
Chăm sóc khách hàng:
Giải quyết các vấn đề, khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng sau bán hàng như theo dõi đơn hàng, hỗ trợ kỹ thuật.
Xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
Báo cáo:
Lập báo cáo bán hàng định kỳ.
Phân tích dữ liệu bán hàng để đưa ra các đề xuất cải thiện.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng, chăm sóc khách hàng.
Trình độ: Tốt nghiệp THPT trở lên, ưu tiên các ứng viên có bằng cấp liên quan đến kinh doanh, marketing.
Kỹ năng:
Nghe: Lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng.
Đàm phán: Khả năng thuyết phục, đàm phán và xử lý tình huống tốt.
Giao tiếp: Khả năng giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, truyền cảm.
Tin học: Thành thạo tin học văn phòng.
Kỹ năng thuyết trình: Khả năng trình bày sản phẩm/dịch vụ một cách rõ ràng, hấp dẫn.
Tính cách:
Nhiệt tình, năng động, sáng tạo.
Trung thực, có trách nhiệm.
Khả năng thích nghi tốt.
Quyền lợi
Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định
Chế độ thưởng theo doanh số bán hàng
Mức lương cạnh tranh với tháng lương thứ 13
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-05 01:40:03
Mô tả công việc
1. Thực hiện các công tác tuyển dụng
- Tham gia thiết lập bảng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng.
- Sàng lọc hồ sơ, liên hệ với các ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn và trực tiếp tham gia phỏng vấn.
- Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên trúng tuyển và gửi thư cảm ơn đối với ứng viên không đạt.
2. Thực hiện các công tác nhân sự
- Theo dõi chấm công, tính lương cho toàn bộ nhân sự
- Kiểm tra hồ sơ nhân sự được tiếp nhận và hoàn thiện các thủ tục tiếp nhận cho nhân viên mới
- Theo dõi nhân hết thử việc, hết hạn hợp đồng làm đánh giá.
- Theo dõi nhân sự nghỉ việc, nghỉ thai sản và xử lý theo quy trình.
3. Thực hiện các công tác hành chính, truyền thông nội bộ
- Quản lý văn phòng phẩm
- Tổ chức các sự kiện: sinh nhật, happy hour, ...
4. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
1. Ứng viên có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí hành chính nhân sự tổng hợp, ứng viên mạnh về tuyển dụng và phát triển tổ chức
2. Nữ, trong độ tuổi 9x
3. Kỹ năng giao tiếp tốt.
4. Tin học văn phòng thành thạo
5. Trung thực, nhiệt tình trong công việc