Việc làm BMC

Cập nhật 04/10/2024 22:32
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo BMC
Chuyên viên Kinh doanh mảng quốc tế (Bưu chính chuyển phát)
BMC
11 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 04/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 03/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Xây dựng chiến lược kinh doanh, kế hoạch kinh doanh dịch vụ phục vự-mục tiêu phát triển và đạt được kết quả kinh doanh đặt ra.

- Xây dựng giá cước, cơ chế kinh doanh dịch vụ.

- Xây dựng, triển khai các chương trình bán hàng, quảng cáo, khuyến mại.

- Xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng:

+ Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường; đồng thời luôn cập nhật các tình hình của đối thủ và các sản phẩm mới:

+ Tìm kiếm, phát triển khách hàng sử dụng dịch vụ Bưu chính quốc tế.

+ Chăm sóc, xây dựng cơ chế cho khách ¡hàng nhằm duy trì và gia tăng doanh thu.

+ Xây dựng, tối ưu quy trình bán hàng, cẩm nang cung cấp dịch vụ, bộ sale kit phục vụ công tác bán hàng.

- Hỗ trợ, giám sát các Bưu điện tỉnh/thành phố được phân công chuyên quản triển khai kế hoạch kinh doanh. Báo cáo về các kết quả kinh doanh các dịch vụ do phòng quản lý. Đưa ra các cảnh báo, giải pháp đối với đơn vị; đưa ra các dự báo, đề xuất với Lãnh đạo Ban và Lãnh đạo Tổng công ty để phát triển dịch vụ.

- Chịu trách nhiệm định biên nhân sự của phòng, đề xuất và tham gia trực tiếp tuyển dụng, phân công công việc và phân bổ mục tiêu, đào tạo và giám sát, hỗ trợ hiệu quả làm việc của đội ngũ chuyên viên viên kinh doanh trong phòng.

- Sẵn sàng đi công tác tại các tỉnh, thành phố.

Yêu Cầu Công Việc

- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp các trường Đại học, chuyên ngành kinh tế, Quản trị kinh doanh, Bưu chính viễn thông, các ngành Logistic và quản lý chuỗi cung ứng, Kinh tế vận tải, Khai thác vận tải, Thương mại điện tử, và các ngành liên quan đến thương mại, kinh tế …(trường Đại học Kinh tế quốc dân, Đại học Ngoại thương, Học viện bưu chính Viễn thông…).

- Kinh nghiệm ở vị trí tương đương: Có kinh nghiệm từ 02 năm trở lên tại vị trí trưởng nhóm kinh doanh trở lên trong lĩnh vực chuyển phát, logistics, vận tải quốc tế….hoặc các vị trí tương đương, có thành tích và thương xuyên vượt doanh số.

- Nhạy bén với các cơ hội kinh doanh, có kiến thức chuyên sâu về ngành và sản phẩm; có khả năng quản lý, tự thúc đẩy, tự vạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu.

- Kỹ năng thực hiện công việc:

+ Kỹ năng phân tích dữ liệu kinh doanh;

+ Khả năng giao tiếp, thương thảo, thuyết phục tốt;

+ Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt;

+ Sẵn sàng luân chuyển, đi thị trường các tỉnh trong khu vực;

+ Kỹ năng tổng hợp, quản lý và phát triển con người;

+ Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel và Power Point).

+ Tiếng Anh đọc viết và sử dụng trong công việc. 

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Bưu Điện Vietnam Post, Phạm Hùng, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 9, Ngõ 136 Phố Phương Liệt, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Mô tả công việc

1. Thực hiện các công tác tuyển dụng

- Tham gia thiết lập bảng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng.

- Sàng lọc hồ sơ, liên hệ với các ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn và trực tiếp tham gia phỏng vấn.

- Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên trúng tuyển và gửi thư cảm ơn đối với ứng viên không đạt.

2. Thực hiện các công tác nhân sự

- Theo dõi chấm công, tính lương cho toàn bộ nhân sự

- Kiểm tra hồ sơ nhân sự được tiếp nhận và hoàn thiện các thủ tục tiếp nhận cho nhân viên mới

- Theo dõi nhân hết thử việc, hết hạn hợp đồng làm đánh giá.

- Theo dõi nhân sự nghỉ việc, nghỉ thai sản và xử lý theo quy trình.

3. Thực hiện các công tác hành chính, truyền thông nội bộ

- Quản lý văn phòng phẩm

- Tổ chức các sự kiện: sinh nhật, happy hour, ...

4. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

1. Ứng viên có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí hành chính nhân sự tổng hợp, ứng viên mạnh về tuyển dụng và phát triển tổ chức

2. Nữ, trong độ tuổi 9x

3. Kỹ năng giao tiếp tốt.

4. Tin học văn phòng thành thạo

5. Trung thực, nhiệt tình trong công việc

Những nghề phổ biến tại BMC

Bạn làm việc tại BMC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BMC

BMC

Click để đánh giá