Việc làm BMC

Cập nhật 04/10/2024 22:32
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo BMC
Nhân Viên Bán Hàng Live - Sale Online (Livestream) - Sản Phẩm Barenbliss [Làm Việc Ngay]
BMC
11 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 10/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 66 Phó Đức Chính, Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

CÔNG VIỆC CHÍNH: Tư vấn bán hàng và trả lời comment khi có khách hàng tương tác

• Tham gia vào quá trình lên ý tưởng, sáng tạo nội dung, xây dựng kịch bản để tổ chức các buổi Livestream quảng bá sản phẩm của Nhãn hàng.
• Host các phiên sale online, tương tác với người xem và điều hướng mua hàng qua livestream.
• Nghiên cứu thông tin sản phẩm, giới thiệu, tư vấn bán hàng, giải đáp thắc mắc của người xem.
• Phối hợp với chuyên viên vận hành để đánh giá chỉ số phiên bán hàng online trực tiếp nhằm đưa ra các giải pháp tối ưu cho phiên sale online sau và mở rộng tệp khách hàng mới trên kênh.
• Cập nhật các xu hướng và phong cách Livestream mới.
• Trực tiếp lên hình trong các Video trên các nền tảng nhằm giới thiệu sản phẩm
• Các công việc khác theo yêu cầu.

Yêu cầu công việc

• Thời gian làm việc: Hành chính từ Thứ 2 - Thứ 6
• Giọng nói rõ ràng, giao tiếp linh hoạt, có kinh nghiệm tư vấn, chăm sóc, KH là một lợi thế.
• Làm việc chăm chỉ và tận tâm, cầu thị, có trách nhiệm.
• Trình độ từ trung cấp trở lên.
• Kỹ năng bán hàng, đàm phán và giao tiếp tốt.
• Biết lắng nghe, học hỏi nhanh.

Quyền lợi được hưởng

  1. Lương Cứng: lên đến 8,000,000 (gross) + Hoa hồng: 2% trên GMV bán hàng mỗi tháng.
  2. Cam kết sản phẩm được độc quyền về Giá Online trên mọi nền tảng.
  3. Tuyển dụng tư vấn bán hàng và trả lời comment khi có khách hàng tương tác
  4. Thời gian làm việc linh hoạt:
  • Fulltime: 8 tiếng 1 ngày từ 8h30 - 12h00 và 13h00 - 17h30
  • Part time: 4 tiếng 1 ngày [Ca 1: 8h30 - 12h30] Hoặc [Ca 2: 13h30 - 17h30]

Các ca làm việc

+ Ca 1: 8h30 - 12h30
+ Ca 2: 13h30 - 17h30
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 9, Ngõ 136 Phố Phương Liệt, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Mô tả công việc

1. Thực hiện các công tác tuyển dụng

- Tham gia thiết lập bảng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng.

- Sàng lọc hồ sơ, liên hệ với các ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn và trực tiếp tham gia phỏng vấn.

- Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên trúng tuyển và gửi thư cảm ơn đối với ứng viên không đạt.

2. Thực hiện các công tác nhân sự

- Theo dõi chấm công, tính lương cho toàn bộ nhân sự

- Kiểm tra hồ sơ nhân sự được tiếp nhận và hoàn thiện các thủ tục tiếp nhận cho nhân viên mới

- Theo dõi nhân hết thử việc, hết hạn hợp đồng làm đánh giá.

- Theo dõi nhân sự nghỉ việc, nghỉ thai sản và xử lý theo quy trình.

3. Thực hiện các công tác hành chính, truyền thông nội bộ

- Quản lý văn phòng phẩm

- Tổ chức các sự kiện: sinh nhật, happy hour, ...

4. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

1. Ứng viên có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí hành chính nhân sự tổng hợp, ứng viên mạnh về tuyển dụng và phát triển tổ chức

2. Nữ, trong độ tuổi 9x

3. Kỹ năng giao tiếp tốt.

4. Tin học văn phòng thành thạo

5. Trung thực, nhiệt tình trong công việc

Những nghề phổ biến tại BMC

Bạn làm việc tại BMC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BMC

BMC

Click để đánh giá