Việc làm BMC

Cập nhật 04/10/2024 22:32
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo BMC
Trưởng Nhóm Hỗ Trợ Vận Hành (Operations Support Lead) - Sorting, SPX Express (Cu Chi)
BMC
11 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 08/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 09/02/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Job Description

  • Quản lý vận hành:
  • Giám sát nhân viên thực hiện các quy trình đối soát bàn giao hàng hóa.
  • Theo dõi Backlog và phản hồi kịp thời đến các bên liên quan.
  • Xử lý nhanh chóng và hiệu quả các khiếu nại liên quan đến mất mát, hư hỏng hoặc trộm cắp hàng hóa trong quá trình xử lý hàng hóa và vận chuyển.
  • Xác định rõ trách nhiệm của các bên liên quan và phối hợp để đưa ra phương án bồi thường phù hợp, kiểm soát tỷ lệ mất hàng và hư hỏng ở mức tối ưu.
  • Theo dõi và phân tích dữ liệu, đánh giá và đề xuất cải tiến quy trình để nâng cao hiệu quả, giảm tỷ lệ đền bù, lost của trung tâm phân loại.
  • Quản lý nhân sự
  • Hướng dẫn và giám sát nhân viên thực hiện đúng quy trình, quy định, chính sách của công ty
  • Theo dõi, đánh giá hiệu suất làm việc của từng thành viên, đưa ra những phản hồi kịp thời, hỗ trợ team đạt hiệu quả cao nhất.
  • Đánh giá năng lực nhân viên, phối hợp với quản lý và bộ phận nhân sự để lên kế hoạch phát triển đội ngũ lao động.
  • Nhiệm vụ khác:
  • Thực hiện các báo cáo theo định kỳ
  • Xử lý và báo cáo các vấn đề khác khi có phát sinh tại kho
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý

Requirements

  • Location: KCN Tân Phú Trung, Củ Chi
  • Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm tương đương và quản lý nhóm trên 10 nhân viên
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại kho phân loại hàng hóa
  • Có khả năng triển khai kế hoạch và theo dõi tiến độ thực hiện
  • Có kỹ năng phân tích dữ liệu và thực hiện báo cáo
  • Có kỹ năng giao tiếp và xử lý vấn đề
  • Chủ động trong công việc và không ngại sự thay đổI
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 9, Ngõ 136 Phố Phương Liệt, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Mô tả công việc

1. Thực hiện các công tác tuyển dụng

- Tham gia thiết lập bảng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng.

- Sàng lọc hồ sơ, liên hệ với các ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn và trực tiếp tham gia phỏng vấn.

- Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên trúng tuyển và gửi thư cảm ơn đối với ứng viên không đạt.

2. Thực hiện các công tác nhân sự

- Theo dõi chấm công, tính lương cho toàn bộ nhân sự

- Kiểm tra hồ sơ nhân sự được tiếp nhận và hoàn thiện các thủ tục tiếp nhận cho nhân viên mới

- Theo dõi nhân hết thử việc, hết hạn hợp đồng làm đánh giá.

- Theo dõi nhân sự nghỉ việc, nghỉ thai sản và xử lý theo quy trình.

3. Thực hiện các công tác hành chính, truyền thông nội bộ

- Quản lý văn phòng phẩm

- Tổ chức các sự kiện: sinh nhật, happy hour, ...

4. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

1. Ứng viên có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí hành chính nhân sự tổng hợp, ứng viên mạnh về tuyển dụng và phát triển tổ chức

2. Nữ, trong độ tuổi 9x

3. Kỹ năng giao tiếp tốt.

4. Tin học văn phòng thành thạo

5. Trung thực, nhiệt tình trong công việc

Những nghề phổ biến tại BMC

Bạn làm việc tại BMC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BMC

BMC

Click để đánh giá