Việc làm BMC

Cập nhật 04/10/2024 22:32
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo BMC
Trưởng Nhóm Telesale
BMC
11 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 25 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 12/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 12/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Điều phối, quản lý hoạt động telesale:

- Lập kế hoạch thực hiện target của team theo ngày/ tuần/ tháng;

- Quản lý, chịu trách nhiệm về năng suất và chất lượng của team telesale

- Gọi điện cho khách hàng tư vấn về sản phẩm của công ty theo Data chất lượng mà công ty cung cấp

- Chịu trách nhiệm về tỷ lệ chuyển đổi từ khách hàng trở thành khách hàng tiềm năng

- Tư vấn, chốt gói dịch vụ qua điện thoại và chuyển qua bộ phận tư vấn trực tiếp.

- Đề xuất, tối ưu kịch bản telesales, phối hợp với các phòng ban liên quan trong công ty để thực hiện cải tiến

- Các công tác tổng hợp, báo cáo ngày/tuần/tháng theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận.

- Theo dõi, đốc thúc từng nhân sự trong nhóm để đảm bảo KPI của từng nhân sự và của cả nhóm (chất lượng, doanh số, conversion rate,…), đánh giá hiệu quả của từng nhân sự trong nhóm để có định hướng cải tiến.

- Phối hợp với các bộ phận có liên quan để xử lý khiếu nại/phát sinh của các khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.

- Sáng tạo và đề xuất giải pháp để chuyển đổi nhanh hơn khách hàng tiềm năng sang khách hàng đặt lịch hoặc tư vấn trực tiếp (online hoặc offline)

- Sắp xếp lịch ca của nhân sự nhóm theo yêu cầu của công việc.

- Liên hệ với khách hàng giới thiệu về thông tin dịch vụ, sản phẩm và chốt đơn hàng.

2. Triển khai chương trình bán hàng:

- Tổ chức lập kế hoạch và triển khai các chương trình bán hàng mới định kỳ (chính sách bán lẻ, bán buôn, kịch bản chốt sale, …)

- Tổ chức triển khai việc thông báo kế hoạch của các chương trình bán hàng rộng rãi, đầy đủ đến từng nhân viên.

- Tổ chức triển khai, kiểm soát tiến độ và chất lượng các chương trình bán hàng trong phạm vi phụ trách.

- Trực tiếp training các chương trình đào tạo về dịch vụ, sản phẩm và các vấn đề liên quan đến DV/SP theo phân công.

- Kiểm soát việc nhập dữ liệu đảm bảo kịp thời và chính xác.

- Nghe lại các ghi âm cuộc gọi hàng ngày của nhân viên và đánh giá cuộc gọi.

3. Công việc khác:

- Đảm bảo bộ máy và chất lượng nhân sự tinh gọn, đơn giản, hiệu quả, dễ sử dụng.

- Đào tạo cho CBNV dưới quyền và tham gia hoạt động giảng dạy chuyên môn cho cán bộ nhân viên của Công ty; đảm bảo việc đào tạo theo đúng kế hoạch đã phê duyệt với chất lượng tốt và CBNV hiểu, thực hiện văn hoá làm việc của Tập đoàn/Công ty, hoàn thành tốt công việc của mình.

- Tổ chức đánh giá và xếp bậc đẩy đủ, chính xác CBNV dưới quyền, đảm bảo phản ánh đúng, đủ những đóng góp và giá trị thực tế đối với hệ thống.

- Tổ chức, triển khai, hỗ trợ, kiểm soát, đánh giá và thanh tra các công việc để đảm bảo tính pháp lý chặt chẽ.

- Tổ chức hệ thống thanh tra kiểm soát chất lượng trong bộ phận mình quản lý, phân công việc thanh tra - kiểm soát cho các cán bộ lãnh đạo và nhân viên dưới quyền.

- Định kỳ hoặc đột xuất tổ chức việc thanh tra chuyên sâu/toàn diện đối với các hoạt động trong phạm vi quản lý của bộ phận, đảm bảo không có những vi phạm; lớn/nghiêm trọng, mang tính hệ thống, lặp lại kéo dài, hoặc đã xảy ra từ lâu mà không được phát hiện khắc phục.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên

- Có từ trên 1 năm kinh nghiệm vị trí telesale/sale, trong đó có ít nhất từ 1-2 năm kinh nghiệm vị trí trưởng nhóm

- Ưu tiên ứng viên đã làm tại thẩm mỹ viện, spa, dược, mỹ phẩm.

- Kỹ năng quản lý, điều hành , lập kế hoạch và kiểm soát công việc

- Kỹ năng thuyết trình, giao tiếp và xử lý tình huống tốt

- Kỹ năng lập kế hoạch, báo cáo

- Sử dụng tốt Excel, Word

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
672A1 Phan Văn Trị, P.10, Q. Gò Vấp

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Thời gian làm việc: Ca 1: 8h30 - 17h30 Ca 2: 11h00 - 20h00 Off 1 ngày trong tuần
  • Lương: 20 Tr - 25 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 9, Ngõ 136 Phố Phương Liệt, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Mô tả công việc

1. Thực hiện các công tác tuyển dụng

- Tham gia thiết lập bảng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng.

- Sàng lọc hồ sơ, liên hệ với các ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn và trực tiếp tham gia phỏng vấn.

- Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên trúng tuyển và gửi thư cảm ơn đối với ứng viên không đạt.

2. Thực hiện các công tác nhân sự

- Theo dõi chấm công, tính lương cho toàn bộ nhân sự

- Kiểm tra hồ sơ nhân sự được tiếp nhận và hoàn thiện các thủ tục tiếp nhận cho nhân viên mới

- Theo dõi nhân hết thử việc, hết hạn hợp đồng làm đánh giá.

- Theo dõi nhân sự nghỉ việc, nghỉ thai sản và xử lý theo quy trình.

3. Thực hiện các công tác hành chính, truyền thông nội bộ

- Quản lý văn phòng phẩm

- Tổ chức các sự kiện: sinh nhật, happy hour, ...

4. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

1. Ứng viên có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí hành chính nhân sự tổng hợp, ứng viên mạnh về tuyển dụng và phát triển tổ chức

2. Nữ, trong độ tuổi 9x

3. Kỹ năng giao tiếp tốt.

4. Tin học văn phòng thành thạo

5. Trung thực, nhiệt tình trong công việc

Những nghề phổ biến tại BMC

Bạn làm việc tại BMC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BMC

BMC

Click để đánh giá