Mô tả công việc
Công ty VINTECHCO là Công ty chuyên cung Máy Photocopy, máy in và thiết bị điện máy văn phòng Sỉ và Lẻ
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng online - offline
- Tư vấn khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của công ty
- Giới thiệu và bán sản phẩm cho khách hàng theo kế hoạch và mục tiêu của công ty
- Lập kế hoạch và quản lý hoạt động bán hàng, tư vấn chiến lược đến khách hàng phụ trách
- Hướng dẫn và giải đáp thắc mắc của khách hàng
- Chăm sóc, hỏi thăm khách hàng cũ
- Giám sát nguồn, thông tin thị trường, xu thế phát triển và các hoạt động của đối thủ cạnh tranh
- Báo cáo cho Quản lý kinh doanh
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh tế
- Có 01- 02 năm kính nghiệm trong vị trí tương đương
- Có kiến thức, kinh nghiệm trong việc sử dụng phần mềm Misa là một lợi thế
- Có kiến thức kỹ thuật tốt, kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng lập kế hoạch và phân tích tốt, giỏi giao tiếp, đàm phán và thuyết trình
- Có tính tổ chức, kỷ luật cao, tinh thần trách nhiệm và làm việc nhóm tốt
- Chăm chỉ, kiên trì, chủ động trong công việc và thái độ vì tập thể
- Tác phong làm việc ngăn nắp, khoa học và chuyên nghiệp
- Sẵn sàng học hỏi những kiến thức mới và kinh nghiệm, nhiệt huyết, thái độ sẵn sàng đón nhận thử thách và thích ứng với sự biến đổi của thị trường bất định, khôn lường
- Giao tiếp tiếng Anh Khá và tiếng Việt tốt
- Chịu được áp lực cao trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Nhân viên có năng lực tốt có thể ký hợp đồng chính thức khi chưa hết thời gian thử việc (01 tháng). Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được Công ty đào tạo để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
- Mức lương: từ 8.000.000đ đến 10.000.000 VND + Doanh số (%)
- Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…).
- Có lương tháng thứ 13 theo quy định công ty.
- Được nghỉ 04 ngày/tháng và các ngày lễ theo quy định.
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch của Công ty.
- Thời gian làm việc: full-time 8h (T2-T7)
Mô tả công việc
1. Thực hiện các công tác tuyển dụng
- Tham gia thiết lập bảng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng.
- Sàng lọc hồ sơ, liên hệ với các ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn và trực tiếp tham gia phỏng vấn.
- Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên trúng tuyển và gửi thư cảm ơn đối với ứng viên không đạt.
2. Thực hiện các công tác nhân sự
- Theo dõi chấm công, tính lương cho toàn bộ nhân sự
- Kiểm tra hồ sơ nhân sự được tiếp nhận và hoàn thiện các thủ tục tiếp nhận cho nhân viên mới
- Theo dõi nhân hết thử việc, hết hạn hợp đồng làm đánh giá.
- Theo dõi nhân sự nghỉ việc, nghỉ thai sản và xử lý theo quy trình.
3. Thực hiện các công tác hành chính, truyền thông nội bộ
- Quản lý văn phòng phẩm
- Tổ chức các sự kiện: sinh nhật, happy hour, ...
4. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
1. Ứng viên có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí hành chính nhân sự tổng hợp, ứng viên mạnh về tuyển dụng và phát triển tổ chức
2. Nữ, trong độ tuổi 9x
3. Kỹ năng giao tiếp tốt.
4. Tin học văn phòng thành thạo
5. Trung thực, nhiệt tình trong công việc