Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
· Carry out transaction activities, negotiate with partners on product details such as price, PI, specifications, payment and delivery term, receiving orders, drafting contracts…
· Present sales proposals to partners that include pricing information and terms of agreement. Negotiating contracts terms with partners to ensure mutual satisfaction, and ensuring that agreements are adhered to over time
· Searching for customers, promoting and expanding market for company’s products which will be exported, achieving sales targets as planned.
· Following up with partners after initial meetings to ensure satisfaction with products and provided services.
· Establish & maintain close relationship with key accounts through ensuring company services meet their requirements
· Presenting new products or services to existing clients to increase business opportunities.
· Develop partner database with detailed records related to pharmaceutical distribution.
· Evaluate, classify, and identify precise target distribution regions and distribution partners.
Yêu Cầu Công Việc
- Having 1 - 2 years experience;
- Bachelor: University (Pharmacy major is required) or (Foreign Trade/International Business, Import-Export, or equivalent..);
- Having experience in international business;
- Sensitivity, positive thinking and passion for work.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Mô tả công việc
1. Thực hiện các công tác tuyển dụng
- Tham gia thiết lập bảng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng.
- Sàng lọc hồ sơ, liên hệ với các ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn và trực tiếp tham gia phỏng vấn.
- Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên trúng tuyển và gửi thư cảm ơn đối với ứng viên không đạt.
2. Thực hiện các công tác nhân sự
- Theo dõi chấm công, tính lương cho toàn bộ nhân sự
- Kiểm tra hồ sơ nhân sự được tiếp nhận và hoàn thiện các thủ tục tiếp nhận cho nhân viên mới
- Theo dõi nhân hết thử việc, hết hạn hợp đồng làm đánh giá.
- Theo dõi nhân sự nghỉ việc, nghỉ thai sản và xử lý theo quy trình.
3. Thực hiện các công tác hành chính, truyền thông nội bộ
- Quản lý văn phòng phẩm
- Tổ chức các sự kiện: sinh nhật, happy hour, ...
4. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
1. Ứng viên có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí hành chính nhân sự tổng hợp, ứng viên mạnh về tuyển dụng và phát triển tổ chức
2. Nữ, trong độ tuổi 9x
3. Kỹ năng giao tiếp tốt.
4. Tin học văn phòng thành thạo
5. Trung thực, nhiệt tình trong công việc