Mô tả công việc
Gọi điện, tư vấn cho khách hàng về sản phẩm của công ty
Giải đáp thắc mắc khách hàng cũ về sản phẩm công ty, push sale khách hàng mới
Trực page, nhắn tin với khách hàng qua phần mền công ty cung cấp
Chủ động tiếp nhận cuộc gọi, gọi điện trao đổi với khách hàng, không ngại gọi điện
Yêu cầu công việc
Lương cứng 5.000.000 + Hoa hồng (thu nhập từ 12.000.000- 20.000.000 đồng)
Làm việc 100% Online tại nhà
Hộ khẩu hoặc địa chỉ tạm trú tại Cần Thơ và các tỉnh miền tây
Có laptop làm việc
Nhanh nhẹn, giọng nói dễ nghe
Ứng viên có kinh nghiệm 6 tháng trở lên telesales, tư vấn khách hàng qua điện thoại hoặc trực tiếp tại cửa hàng
Có thể xoay ca linh động theo sự sắp xếp của Quản lý trực tiếp
Quyền lợi
- Được khám sức khỏe 1 năm 1 lần
- Được thưởng lễ tết, sinh nhật
- Được tặng quà trung thu, quà sinh nhật
- Phép năm: 12 ngày
- Được mua hàng của công ty với giá chiết khấu lên đến 60%
- Được đi du lịch 1 năm 1 đến 2 lần (tùy theo tình hình hoạt động kinh doanh)
- Nhân sự có thâm niên từ 2 năm trở lên, được tham giao bảo hiểm cộng thêm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-14 01:10:02
Mô tả công việc
1. Thực hiện các công tác tuyển dụng
- Tham gia thiết lập bảng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng.
- Sàng lọc hồ sơ, liên hệ với các ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn và trực tiếp tham gia phỏng vấn.
- Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên trúng tuyển và gửi thư cảm ơn đối với ứng viên không đạt.
2. Thực hiện các công tác nhân sự
- Theo dõi chấm công, tính lương cho toàn bộ nhân sự
- Kiểm tra hồ sơ nhân sự được tiếp nhận và hoàn thiện các thủ tục tiếp nhận cho nhân viên mới
- Theo dõi nhân hết thử việc, hết hạn hợp đồng làm đánh giá.
- Theo dõi nhân sự nghỉ việc, nghỉ thai sản và xử lý theo quy trình.
3. Thực hiện các công tác hành chính, truyền thông nội bộ
- Quản lý văn phòng phẩm
- Tổ chức các sự kiện: sinh nhật, happy hour, ...
4. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
1. Ứng viên có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí hành chính nhân sự tổng hợp, ứng viên mạnh về tuyển dụng và phát triển tổ chức
2. Nữ, trong độ tuổi 9x
3. Kỹ năng giao tiếp tốt.
4. Tin học văn phòng thành thạo
5. Trung thực, nhiệt tình trong công việc