Mô tả công việc
-Tìm kiếm, xây dựng & phát triển nguồn khách hàng tiềm năng.
-Tư vấn chương trình đào tạo phù hợp.
-Chăm sóc và theo dõi hồ sơ khách hàng để thuyết phục thi xếp lớp và ghi danh nhằm đảm bảo đạt mục tiêu ghi danh (KPI).
-Thông báo cho học viên và phụ huynh các hoạt động ngoại khóa, hội thảo và thông tin du học nhằm thu hút học viên mới và chăm sóc học viên đang học.
-Tham gia các hoạt động ngoại khóa và hội thảo được tổ chức trong và ngoài cơ sở.
-Công tác hành chính và thu ngân.
-Các công việc khác theo phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Dưới 1 năm kinh nghiệm tư vấn/bán hàng/chăm sóc khách hàng.
- Thái độ hòa nhã, tinh thần dịch vụ KH cao, tư duy tích cực, hứng thú với công việc có chỉ tiêu, thách thức.
- Khả năng nắm bắt tâm lý, thuyết phục khách hàng tốt.
- Giọng nói chuẩn, rõ ràng.
- Có thể làm việc với áp lực, làm việc theo đội nhóm và độc lập.
- Thời gian làm việc: Full-time 8h/ngày, nghỉ 1,5 ngày/tuần, hạn chế nghỉ Thứ Bảy, Chủ nhật. Có 3 ca xoay linh động: 7H30-11H30, 11H30-17H30, 17H30-21H30. Làm việc 2 trên 3 ca/ngày
Quyền lợi được hưởng
-Mức lương và chế độ đãi ngộ hấp dẫn.
-Học bổng tiếng anh cho bản thân & người thân (không giới hạn khóa học)
-Môi trường làm việc chuyên nghiệp, công bằng, và hiện đại nhất.
-Được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu về kỹ năng chuyên môn.
-Cơ hội thăng tiến và phát triển cao.
-Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
1. Tầm nhìn:
VTI Education tự hào khi thuộc Hệ sinh thái công nghệ thông tin của Tập đoàn công nghệ VTI (VTI Group).
Với tầm nhìn sẽ trở thành học viện đào tạo hàng đầu cho sinh viên và các đối tác. Chúng tôi luôn đi đầu áp dụng công nghệ hiện đại, phương pháp đào tạo đa dạng cho từng khách hàng. Lấy tri thức là nền tảng cho sự phát triển bền vững chúng tôi luôn luôn thay đổi nội dung đáp ứng nhanh nhất nhu cầu doanh nghiệp trong nước và quốc tế
2. Sứ mệnh:
VTI Education cung cấp các giải pháp đào tạo và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho thị trường công nghệ thông tin trong nước và quốc tế.
Review VTI Education
OT triền miên vì leader không có kỹ năng estimate
Sếp cởi mở, dễ trao đổi các vấn đề, các đề xuất.
Môi trường trẻ, năng động