Mô tả công việc
Khảo sát và tìm kiếm địa điểm tiềm năng để phát triển tệp khách hàng.
Giới thiệu sản phẩm & tư vấn dựa trên nhu cầu của khách hàng.
Cập nhật thông tin của khách hàng lên hệ thống CRM.
Hỗ trợ tổ chức, tham giá các sự kiện có liên quan đến tư vấn sản phẩm.
Sử dụng các tài liệu tương tác như brochure để chia sẻ thông tin về sản phẩm.
Xây dựng hình ảnh và thương hiệu với khách hàng thông qua tác phong làm việc, trang phục, gian hàng và kỹ năng tư vấn.
Tìm kiếm và mở rộng tệp khách hàng tiềm năng trong các trung tâm thương mại và thị trường.
Yêu cầu công việc
Ưu tiên các bạn sinh viên năng động, tự tin và có kinh nghiệm làm Tư vấn/ Sales, PG/PB.
Khả năng làm việc xoay ca linh động (48 giờ/ tuần, có buổi tối và cuối tuần).
Không ngại làm việc dưới áp lực và các chỉ tiêu công việc đề ra.
Năng động, tự tin, có kỹ năng giao tiếp, tư vấn và thuyết phục tốt.
Tác phong nhanh nhẹn, lịch sự.
Quyền lợi
Thu nhập cạnh tranh, đánh giá & tăng lương thưởng hằng năm.
Thử việc 2 tháng, 100% lương
Học tiếng Anh miễn phí 100% khóa học của Wall Street English
Gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe quốc tế.
Được đào tạo theo lộ trình của công ty về Chăm sóc khách hàng/ Tư vấn bán hàng.
Bảo hiểm Y tế & Bảo hiểm Xã hội.
15 Ngày phép/ năm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-06 23:05:03
Wilmar International Limited, được thành lập năm 1991 và có trụ sở chính tại Singapore, ngày nay là tập đoàn kinh doanh nông nghiệp hàng đầu châu Á. Wilmar được xếp hạng trong số các công ty niêm yết lớn nhất theo vốn hóa thị trường trên Sàn giao dịch Singapore.
Hoạt động kinh doanh của Wilmar bao gồm trồng cọ dầu, nghiền hạt có dầu, tinh chế dầu ăn, xay bột và gạo, xay và tinh chế đường, sản xuất các sản phẩm tiêu dùng, bữa ăn sẵn, sản phẩm nhà bếp trung tâm, chất béo đặc biệt, hóa dầu, dầu diesel sinh học và phân bón như cũng như hoạt động của công viên thực phẩm.