Mô tả công việc
1. Mảng Nhân sự (50%):
- Thực hiện và quản lý các loại hợp đồng lao động.
- Thực hiện chấm công, tính lương.
- Theo dõi, giải quyết các chế độ BHXH, BHYT, phúc lợi của nhân viên, đăng ký Mã số thuế cho nhân viên (nếu có),
- Quản lý hồ sơ, lý lịch của nhân viên cũ và mới toàn Công ty: lưu hồ sơ CNV trong file theo bộ phận. Lập danh sách nhân viên Công ty theo biểu mẫu, cập nhật định kỳ hàng tháng.
- Quản lý hồ sơ, lý lịch nhân viên cũ và mới của toàn Công ty: lưu hồ sơ CNV trong file theo từng bộ phận. Lập danh sách nhân viên Công ty theo biểu mẫu, cập nhật định kỳ hàng tháng, hàng năm.
- Tổng hợp, cung cấp số liệu liên quan đến hành chính, nhân sự theo yêu cầu cấp trên và các cơ quan ban ngành kịp thời và chính xác;
2. Mảng hành chính (50%):
- Tổng hợp và mua văn phòng phẩm, vật dụng văn phòng (máy vi tính, máy in...),
- Đảm bảo văn phòng, nơi làm việc, khu vực ăn uống, vệ sinh luôn sạch sẽ và ngăn nắp.
- Chuẩn bị và sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, địa điểm và di chuyển cho sếp, nhân viên và khách (đặt khách sạn, vé máy bay, visa...),
- Soạn thảo và quản lý các biểu mẫu hành chính.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết các vướng mắc phát sinh
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trở lên, đã làm việc trong ngành Y tế là một lợi thế, ưu tiên các ngành C&B, Quản trị nhân sự, hành chính nhân sự và các ngành liên quan...
- Am hiểu luật lao động , BHXH, BHYT, BHTN, tuyển dụng,...
- Nắm bắt được điều khoản trong các Hợp đồng lao động
- Chịu được áp lực cao trong công việc
- Có kỹ năng tổ chức, quản lý sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công.
- Biết tổng hợp và phân tích báo cáo.
- Có kỹ năng giải quyết công việc tốt
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, cẩn thận, trung thực, gắn bó lâu dài, có kỹ năng giải quyết khiếu nại, sự vụ.
Quyền lợi được hưởng
Lương phù hợp với năng lực, trong khoảng từ 8.000.000 đến 10.000.000vnđ
- Được tham gia đóng BHXH sau thử việc.
- Thưởng tháng lương thứ 13.
- Thưởng lễ Tết, thưởng khác theo chế độ của Công ty...
- Chế độ đi tham quan, du lịch nghỉ mát hàng năm.
- Cơ hội được làm việc với các chuyên gia y tế đầu ngành, cơ quan thông tấn báo chí, được tham gia các khóa đào tạo, phát triển nghề nghiệp và thăng tiến trong công việc.
- Các chế độ về ưu đãi khám chữa bệnh cho CBNV và người thân.
Kiến Nam Group là thương hiệu của công ty TNHH Xây Dựng - Điện Kiến Nam được chính thức thành lập từ năm 2001, có trụ sở chính tại TP.HCM, Việt Nam. Với đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư giỏi, năng động cùng đội ngũ hơn 100 công nhân kỹ thuật có tay nghề cao. Chúng tôi là nhà thầu chuyên nghiệp về hạng mục xây dựng và cơ điện cho công trình. Công ty chúng tôi đã hoàn thành nhiều công trình xây dựng và cơ điện cho chủ đầu tư trong và ngoài nước. Đặc biệt khách ngoài nước chiếm hơn 90% trong cơ cấu doanh thu từ khi thành lập đến nay.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2001
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành