Mô tả công việc
I.1 Công tác tuyển dụng và đào tạo
· Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng của các Phòng Ban, lập kế hoạch tuyển dụng trình quản lý trực tiếp.
· Đăng tuyển (chủ động hoặc phối hợp với đơn vị tuyển dụng), tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ và phối hợp với Trưởng bộ phận tổ chức phỏng vấn, lựa chọn ứng viên phù hợp theo đúng kế hoạch.
· Gửi thông báo, soạn thảo hợp đồng lao động cho các ứng viên đã trúng tuyển.
· Hướng dẫn, giới thiệu cho nhân viên mới về các chính sách, quy định nhân sự của Công ty.
· Phối hợp với trưởng các bộ phận về nhu cầu đào tạo, lập kế hoạch và triển khai tổ chức hoạt động đào tạo của Công ty
I.2 Công tác tính lương – thưởng, BHXH
· Tổng hợp ngày công, tính lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác cho người lao động.
· Theo dõi và cập nhật vào hệ thống các thay đổi nâng hạ lương của người lao động.
· Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng.
· Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ với Cơ quan BHXH cho Người lao động tham gia và/ hoặc hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định.
I.3 Công tác quản lý hồ sơ người lao động
· Theo dõi biến động nhân sự
· Hỗ trợ dự thảo và lưu trữ các văn bản thay đổi công việc, mức lương, KPI, khen thưởng, xử phạt, chấm dứt hợp đồng lao động.
· Cập nhật, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ người lao động đúng quy định
II. CÔNG TÁC HÀNH CHÍNH
· Phụ trách mua sắm, phân phát và quản lý tài sản, vật dụng, văn phòng phẩm cho các bộ phận và vị trí nhân sự
· Quản lý, theo dõi tài sản, các gói dịch vụ (internet, vận chuyển, điện, nước vv…) của Công ty để tiến hành hoạt động kiểm kê, rà soát lỗi, hỏng, gọi nhà cung cấp hoặc dịch vụ sửa chữa phù hợp.
· Tham gia hỗ trợ lên kế hoạch tổ chức các sự kiện, du lịch, nghỉ dưỡng theo lịch thường niên của Công ty
Yêu cầu công việc
Độ tuổi, bằng cấp và kinh nghiệm
+ Nữ độ tuổi từ 24 đến dưới 35
+ Bằng cấp: Cao đẳng / Đại học chuyên ngành hành chính nhân sự hoặc tương đương
+ Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm 1 năm tại vị trí tương đương
·Chuyên môn & kỹ năng
+ Có kiến thức và triển khai tốt hoạt động tuyển dụng, đào tạo
+ Có chuyên môn về Hệ thống lương trong Doanh nghiệp và triển khai quy trình tính lương, thưởng
+ Có tư duy triển khai công việc theo kế hoạch, báo cáo
+ Tính cẩn thận và bảo mật tốt
+ Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và khai thác công cụ internet
+ Có khả năng chủ động, làm việc độc lập
+ Nắm vững quy định của nhà nước về Luật lao động và các Luật/Quy định khác có liên quan
Quyền lợi được hưởng
QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN & THU NHẬP
·Mức Lương: Thỏa thuận
·Thời gian làm việc: Giờ hành chính
·Các chế độ phúc lợi về BHXH, BHYT vv… theo đúng quy định của nhà nước
·Nghỉ lễ, nghỉ mát cùng công ty
·Tham gia team building và du lịch hàng năm
·Và các chính sách đãi ngộ khác
Kiến Nam Group là thương hiệu của công ty TNHH Xây Dựng - Điện Kiến Nam được chính thức thành lập từ năm 2001, có trụ sở chính tại TP.HCM, Việt Nam. Với đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư giỏi, năng động cùng đội ngũ hơn 100 công nhân kỹ thuật có tay nghề cao. Chúng tôi là nhà thầu chuyên nghiệp về hạng mục xây dựng và cơ điện cho công trình. Công ty chúng tôi đã hoàn thành nhiều công trình xây dựng và cơ điện cho chủ đầu tư trong và ngoài nước. Đặc biệt khách ngoài nước chiếm hơn 90% trong cơ cấu doanh thu từ khi thành lập đến nay.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2001
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành