Mô tả công việc
- Phối hợp với cấp trên thực hiện việc đào tạo nhân viên Parttime.
- Hiểu và nắm được cách sử dụng , thao tác trên hệ thống bán hàng (sẽ được hướng dẫn, đào tạo).
- Nắm được toàn bộ sản phẩm có trong trung tâm để có thể thực hiện đào tạo nhân viên và trực tiếp tư vấn khách hàng.
- Đảm bảo hoạt động vận hành và kinh doanh, bán hàng của trung tâm.
- Thực hiện kiểm tra và kiểm soát chất lượng cơ sở vật chất, hàng hóa nhằm đảm bảo vận hành của trung tâm.
- Phối hợp sắp xếp , điều phối lịch làm , giờ làm của nhân viên Parttime nhằm tối đa hóa hiệu suất công việc trong mức chi phí cho phép.
- Xử lý các vấn đề liên quan đến khách hàng trong thẩm quyền cho phép.
- Làm các báo cáo , gửi cho các cấp quản lý: Daily Sale Report, Weekly Maintainance, Monthly Event, ...- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Năng động, nhiệt tình, chăm chỉ, thích thể thao, vận động
- Độ tuổi: 22- 30 tuổi
- Có thể làm việc theo ca sáng hoặc ca chiều. Thời gian làm việc theo sự sắp xếp của quản lý
- Có kinh nghiệm quản lý đội nhóm nhỏ là một lợi thế
- Trung thực, cẩn thận
- Kĩ năng tin học văn phòng cơ bản
Quyền lợi
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Bảo hiểm sức khỏe cá nhân PTI.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Xét duyệt, review tăng lương hằng năm, nghỉ phép năm (12 ngày phép năm)
- Thưởng hoa hồng theo doanh số hàng tháng. Lương thưởng Tháng 13
- Voucher chơi không giới hạn miễn phí mỗi tháng.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Làm việc trong môi trường thể thao, hoạt động thể chất, năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị, đồng phục đầy đủ để phục vụ công việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-09 01:45:02
CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG - KỸ THUẬT VÀ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ LONG ĐẠT SMART HOME ⭐ tra cứu mã số thuế 0317779755 - 766/16/11 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 5, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam