Mô tả công việc
· Thực hiện các báo các hằng ngày/ tuần/ tháng hoặc định kỳ theo quy định
· Khi trở thành Nhân viên tư vấn tín dụng (kênh trả góp), bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng.
· Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
· Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
· Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng
· Bạn phải đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh và quản lý các chỉ số rủi ro hợp đồng
Yêu cầu công việc
· Có đam mê với công việc bán hàng, tiếp xúc và chăm sóc khách hàng;
· Tốt nghiệp THPT trở lên;
· Khả năng làm việc dưới áp lực cao;
· Kỹ năng giao tiếp, vui vẻ, hòa đồng;
· Có kinh nghiệm làm việc trong ngành tài chính hoặc ngành bán lẻ là một lợi thế.
· Có ưu thế về ngoại hình;
Quyền lợi
· Được tham gia các khóa học do trung tâm đào tạo nội bộ hoạch định mang đến cho bạn các kiến thức bổ trợ cho công việc cũng như định hướng thăng tiến theo năng lực cá nhân;
· Được đóng đầy đủ toàn bộ các chế độ bảo hiểm sau khi ký hợp đồng lao động chính thức;
· Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, luôn không ngừng phát triển với nhiều cơ hội thăng tiến;
· Được hưởng 100% lương trong thời gian thử việc,
· Định hướng đào tạo và phát triển: được hỗ trợ đào tạo huấn luyện nghiệp vụ đầu vào để bạn nắm bắt công việc, trong quá trình làm việc
· 12 ngày phép năm theo quy định luật lao động + 3 ngày phép theo quy định Công ty và 1 ngày nghỉ Giáng sinh;
· Định kỳ hằng năm có tham gia chế độ chăm sóc sức khỏe cho chính bạn và được tham gia gói ưu đãi khi mua bảo hiểm tự nguyện dành cho người thân;
· Tổ chức định kỳ hằng năm các hoạt động phát triển đội nhóm gắn kết nhân viên;
· Tham gia các hoạt động dành cho đoàn viên, được quan tâm đến các hoạt động hỗ trợ tinh thần như hiếu hỉ, sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, tương thân tương ái hỗ trợ vượt qua giai đoạn khó khăn
· ;Thưởng theo doanh thu định kỳ hằng tháng với khoản thưởng hấp dẫn dựa vào năng lực cá nhân và cam kết khoản lương tháng 13;
· Thu nhập lương ổn định: 8.000.000đ – 12.000.000đ ++/ tháng (Lương Căn Bản+ Phụ Cấp + khoản Thưởng doanh thu tháng), xem xét tăng lương lương hằng năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-09 20:35:03
Công ty TNHH Xây dựng & Công nghệ môi trường Thăng Long (viết tắt là CET) được thành lập từ năm 2010, chuyên phục vụ các dịch vụ tư vấn, thực hiện các hồ sơ môi trường; thiết kế, thi công, lắp đặt hệ thống xử lý nước thải, khí thải và trạm quan trắc tự động. Đến nay, sau một thời gian nỗ lực phấn đấu không ngừng, CET đã trở thành đối tác quen thuộc và chiếm trọn sự tin tưởng của Quý khách hàng trên khắp mọi miền của đất nước. Có được điều này là do chúng tôi đã và đang làm việc dựa trên tiêu chí UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – BỀN VỮNG cùng với tinh thần làm việc thân thiện, nhiệt huyết và trách nhiệm. Tình trạng thực hiện chưa đúng, chưa đủ các biện pháp giảm thiểu phát sinh chất thải vào môi trường luôn là vấn đề đã tồn tại nhiều năm về trước do chưa được quan tâm đúng mực gây ra tình trạng ô nhiễm môi trường luôn là mối lo của toàn nhân loại. Do vậy, hiện nay, bảo vệ môi trường môi trường đã và đang là vấn đề được quan tâm hàng đầu của các cấp chính quyền trong công cuộc phát triển đất nước. Nhận thức được điều này, chúng tôi luôn trau dồi kiến thức chuyên môn, tìm tòi công nghệ mới phù hợp, hiệu quả nhất từ kinh nghiệm thực tế để không ngừng phát triển và cung cấp cho Quý khách hàng những dịch vụ trong lĩnh vực bảo vệ môi trường tốt nhất. CET là một tập thể vững mạnh với đội ngũ nhân viên hơn 30 người là thạc sỹ, kỹ sư, cử nhân chuyên ngành về công nghệ môi trường, cấp thoát nước, xây dựng, kiến trúc được đào tạo chính quy và đã có kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực bảo vệ môi trường. Với nguồn lực (nhân lực và tài chính) ổn định, mục tiêu CET đã và đang hướng tới phát triển thêm một số dịch vụ vừa để tăng cường hợp tác, vừa hỗ trợ khách hàng, bao gồm: (i) bộ phận chăm sóc khách hàng với mong muốn tư vấn, nhắc nhở kịp thời việc thực hiện các quy định pháp lý về môi trường; (ii) rà soát, hướng dẫn doanh nghiệp sắp xếp, quản lý hồ sơ phục vụ công tác bảo vệ môi trường; (iii) hỗ trợ, đồng hành cùng khách hàng trong quá trình làm việc với cơ quan quản lý Nhà nước; (iv) quản lý môi trường, thực hiện trách nhiệm của chủ đầu tư và kinh doanh hạ tầng khu công nghiệp, cụm công nghiệp; (v) thẩm tra thiết kế hệ thống xử lý nước thải.