Mô tả công việc
- Sử dụng tiếng Hàn hỗ trợ giải đáp thắc mắc khách hàng qua kênh chat/email.
- Nhập liệu thông tin lên hệ thống
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Năng lực tiếng Hàn tương đương topik 5 (đặc biệt là khả năng đọc hiểu)
- Có khả năng trao đổi, giao tiếp với khách hàng người Hàn.
- Có khả năng nhập văn bản bằng tiếng Hàn, sử dụng máy tính cơ bản.
- Tư duy dịch vụ khách hàng tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 15 triệu ~ 20 triệu/tháng
- Lương tháng 13; thưởng định kỳ 2 lần/năm
- Xét thăng chức 2 lần/năm; tăng lương 1 lần/năm
- Cơ hội huấn luyện: được tham gia khóa học đào tạo nâng cao kỹ năng nghiệp vụ và kỹ năng mềm.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN... theo qui định của luật Việt Nam
- Môi trường làm việc: Chuyên nghiệp, năng động
- Khám sức khỏe thường niên.
- Quà tặng/tiền mặt vào các dịp lễ tết trong năm, trợ cấp hiếu, hỉ, sinh con, ốm đau.
- Các hoạt động gắn kết nhân viên toàn công ty.
CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU THẢO MỘC THÁI VÂN là doanh nghiệp chuyên sản xuất và cung cấp dược phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe hàng đầu Việt Nam hiện nay.
Thế mạnh làm nên thương hiệu Thái Vân khác biệt chính là: Sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao và tác phong làm việc nghiêm túc, cẩn thận nhằm đưa đến tay khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Ngoài ra, các bộ phận thường xuyên trao đổi công việc, chia sẻ những khó khăn, sáng kiến xây dựng nên một Thái Vân năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp, trưởng thành từng ngày. Luôn tìm những lợi ích của các thảo dược giúp phòng bệnh, chữa bệnh rất hữu ích cho người sử dụng
Hiện nay, sản phẩm của Thái Vân đã được phủ rộng trên toàn quốc, với phương châm “Khách hàng là sự sống còn của Công ty”.
Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển. Chúng tôi xin hứa sẽ không ngừng hoàn thiện, phục vụ khách hàng tốt nhất để luôn xứng đáng với niềm tin ấy.”