Các phòng ban đang tuyển dụng tại CÔNG TY TNHH Y NHA KHOA 3D
Buôn bán/ Kinh doanh
Kỹ thuật
Việc làm
1.Nhiệm vụ chung:
- Triển khai kế hoạch kinh doanh được giao.
- Chăm sóc, quản lý địa bàn và phát triển doanh số khách hàng là các Bệnh viện, phòng khám được giao.
- Thu nhập những thông tin thị trường về khách hàng, đối thủ cạnh tranh, những ý kiến về sản phẩm, báo cáo định kỳ cho người quản lý.
- Giới thiệu, trình bày sản phẩm với khách hàng.
- Theo dõi các thông tin về đấu thầu, xây dựng danh mục thầu và tham gia đấu thầu các Bệnh viện, Sở Y Tế, …
- Thực hiện báo giá, đàm phán hợp đồng, thanh toán.
- Tham dự hội nghị trong và ngoài nước.
2.Thông tin bán hàng:
- Các sản phẩm nẹp vít hàm mặt – sọ não cho khách hàng là bệnh viện công và tư.
- Các sản phẩm vật tư tiêu hao, thiết bị chuyên khoa Răng Hàm Mặt.
- Thu thập và phản hồi về thông tin thị trường, đối thủ.
- Giám sát việc giao hàng (số lượng, chất lượng và tiến độ)
- Quản lý công nợ của khách hàng
Về kiến thức
Nam/Nữ tốt nghiệp cao đẳng - đại học các chuyên ngành kinh tế, thương mại, marketing. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm,có đam mê kinh doanh. (ưu tiên nam)
- Hiểu biết về quy trình đấu thầu và các quy định pháp luật liên quan.
- Kiến thức cơ bản về thiết bị y tế và ứng dụng trong bệnh viện.
- Am hiểu thị trường y tế và các bệnh viện tại Việt Nam.
- Tư duy tốt, ham học hỏi, công ty chấp nhận đào tạo kiến thức chuyên môn trong ngành.
- Sức khỏe tốt, trung thực và chịu khó trong công việc.
Về kỹ năng
- Kỹ năng tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
- Am hiểu công nghệ
- Kỹ năng đàm phán và thuyết phục
- Lập kế hoạch và quản lý thời gian
- Làm việc nhóm và xử lý tình huống
- Tốt các kỹ năng tiếng anh là một lợi thế
Về thái độ
- Tích cực, chủ động trong công việc.
- Trung thực, có trách nhiệm với công việc được giao.
- Cam kết gắn bó lâu dài với công ty.
- Sẵn sàng học hỏi và thích nghi với môi trường làm việc năng động.
Thời gian làm việc: full-time
Hồ sơ:
- Thư dự tuyển, bản mô tả kinh nghiệm (nếu có)
- Sơ yếu lí lịch có dán ảnh 4x6 (không quá 06 tháng)
- Bản sao giấy khai sinh, các văn bằng, chứng chỉ.
- Giấy khám sức khỏe không quá 06 tháng.
- Chứng minh thư, hộ khẩu photo công chứng.
Ghi chú: Các hồ sơ nêu trên có thể bổ sung sau khi ứng viên đã phỏng vấn thành công.
Quyền lợi:
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến
- Lương thỏa thuận
- BHXH theo quy định
- Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…).
- Thưởng lễ, Tết Công ty và Công đoàn
- Team Building hàng năm, sinh nhật, hiếu hỷ.
Công ty 3D ra đời vào năm 2006, được thành lập bởi một nhóm các doanh nhân và nha sĩ đầy đam mê. 3D là tên viết tắt của Công ty TNHH Y Nha Khoa 3D (Dawn Dental Distribution).
Khi 3D mới bắt đầu, thị trường nha khoa Việt Nam vẫn đang trong giai đoạn sơ khai, nhưng với niềm đam mê cống hiến, chúng tôi luôn hướng về phía trước.
3D hoạt động dựa trên triết lý kinh doanh “Win- win”, hợp tác dựa trên nguyên tắc đôi bên cùng có lợi, chúng tôi không chỉ đem về lợi nhuận cho công ty mà còn mang đến lợi ích bền vững và tạo ra giá trị cho khách hàng và đối tác.
+ 3D trở thành công ty hàng đầu Đông Nam Á chuyên cung cấp các giải pháp trọn gói về điều trị, quản trị và kinh doanh trong lĩnh vực nha khoa
+ 3D là nơi nhân viên phát triển tối đa được khả năng của mình
+ 3D thật sự là một gia đình thứ hai của tất cả nhân viên
Chính sách bảo hiểm
Các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
Mission