Khu vực Hà Nội
Miền Bắc
Mô tả công việc
-
Lập, theo dõi kế hoạch hoạt động năm/quý/tháng của phòng.
-
Phối hợp tổ chức bộ máy, định biên nhân sự, tuyển dụng, đào tạo, đánh giá kết quả công việc.
-
Sắp xếp, phân công công việc cho nhân viên; Theo dõi việc đi làm – nghỉ phép của chuyên viên Kinh doanh.
-
Lập báo cáo tuần tổng hợp các nhiệm vụ của Phòng gửi Giám đốc Kinh doanh.
-
Quản lý các trang thiết bị, văn phòng phẩm, cơ sở hạ tầng của phòng.
-
Xây dựng và phát triển văn hóa phòng theo đúng văn hóa đơn vị.
-
Quản lý, điều hành toàn bộ hoạt động bán hàng của Phòng theo định hướng chỉ tiêu kinh doanh của Giám đốc Kinh doanh và Công ty.
-
Lên kế hoạch tổ chức triển khai tư vấn bán hàng, kế hoạch marketing tổng thể của từng dự án.
-
Tuyển dụng, đào tạo kỹ năng chuyên môn bán hàng cho nhân viên, giám sát, đôn đốc các hoạt động bán hàng của phòng.
-
Xây dựng hệ thống quản lý khách hàng và lên kế hoạch triển khai chăm sóc khách hàng theo chính sách của Công ty.
-
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
-
Tuân thủ các quy định của Công ty.
Điều hành các hoạt động kinh doanh của phòng
Nhiệm vụ khác
Yêu cầu công việc
-
Hiểu biết về kinh doanh BĐS
-
Ít nhất 03 năm kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực BĐS, đã có từ 1 năm kinh nghiệm làm quản lý bán hàng trở lên,
-
Có kỹ năng tổ chức, quản lý, lập kế hoạch, tư duy hệ thống có khả năng đào tạo và phát triển đội ngũ.
-
Tính trách nhiệm, sáng tạo và năng động.
Quyền lợi được hưởng
-
Thu nhập, lương cơ bản + hoa hồng dự án + thưởng ( chi tiết trong buổi phỏng vấn)
-
Lương Tháng 13, thưởng cuối năm, sinh nhật, du lịch hàng năm, theo tập thể công ty và chế độ riêng cho cấp quản lý.
-
Các chế độ BHXH, BHYT,BHTN theo luật lao động.
-
Và các chế độ phúc lợi khác..
CÔNG TY TNHH YUJIN KREVES, 100% vốn đầu tư nước ngoài, là công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất hàng dao muỗng nĩa inox cao cấp, dụng cụ nhà bếp và phụ kiện túi xách Việt Nam, chuyên cung câos cho các thương hiệu hàng đầu thế giới và xuất khẩu 100%.