Mô tả công việc
- Quản lý các điểm thay đổi của công ty;
- Tiếp nhận thông báo và phản hồi lại cho bộ phận phát sinh;
- Thông báo điểm thay đổi đến khách hàng và thực hiện yêu cầu của khách hàng;
- Lập kế hoạch đánh giá vật phẩm đầu đến khách hàng hàng tháng;
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan đến kỹ thuật (Cơ khí, Điện/ Điện tử,...);
- Sử dụng được Tiếng Nhật trong công việc;
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo;
- Nhanh nhẹn, chịu khó, có trách nhiệm trong công việc;
- Ưu tiên ứng viên có định hướng sinh sống và làm việc lâu dài tại Hà Nam.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
CÔNG TY TNHH YUJIN KREVES, 100% vốn đầu tư nước ngoài, là công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất hàng dao muỗng nĩa inox cao cấp, dụng cụ nhà bếp và phụ kiện túi xách Việt Nam, chuyên cung câos cho các thương hiệu hàng đầu thế giới và xuất khẩu 100%.