Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
-
1. Lên kế hoạch và thực hiện việc kiểm tra, giám sát tác nghiệp của cán bộ Thu hồi nợ:
- Cập nhật dữ liệu thông tin từ các Đơn vị liên quan để lấy mẫu kiểm tra;
- Chọn mẫu, phân danh sách, lên kế hoạch kiểm tra;
- Thực hiện kiểm tra;
- Gửi kết quả sơ bộ, yêu cầu các Đơn vị có hành vi vi phạm giải trình, có hành động khắc phục;
- Kiểm tra tiến độ giải trình, khắc phục vi phạm, phản hồi lại cho Đơn vị (nếu cần);
- Chốt kết quả, gửi báo cáo chính thức.
-
2. Đề xuất các sáng kiến giải pháp cải thiện/khắc phục/phòng ngừa đối với các hành vi vi phạm thường gặp;
3. Thực hiện đánh giá/phân tích số liệu kết quả kiểm tra các thời kỳ, tính toán đưa ra các nguyên tắc kiểm tra trong từng thời kỳ và theo yêu cầu của Lãnh đạo;
4. Thực hiện kiểm tra giám sát đột xuất theo yêu cầu và chiến lược của GĐTT và Lãnh đạo Đơn vị;
5. Thực hiện theo dõi, cập nhật thông tin, gửi các báo cáo định kỳ hoặc báo cáo đột xuất theo yêu cầu của TBP/Trưởng phòng;
6. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên theo quy định của Ngân hàng từng thời kỳ.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên;
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng Word, Excel, Outlook, Kỹ năng phân tích và tổng hợp báo cáo…
- Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tại 01 trong các lĩnh vực trong ngành ngân hàng như: quản trị rủi ro, thu hồi nợ, xử lý nợ, quản lý chất lượng, rủi ro hoạt động,…
- Có tính cẩn thận, tỉ mỉ, có kỹ năng giao tiếp;
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, xử lý tình huống linh hoạt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY TNHH YUJIN KREVES, 100% vốn đầu tư nước ngoài, là công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất hàng dao muỗng nĩa inox cao cấp, dụng cụ nhà bếp và phụ kiện túi xách Việt Nam, chuyên cung câos cho các thương hiệu hàng đầu thế giới và xuất khẩu 100%.