Mô tả công việc
- Tham mưu, cố vấn cho Ban giám đốc trong việc đưa ra các quyết định.
- Tổng hợp và điều phối thông tin
- Quản lý và giám sát: hỗ trợ Ban giám đốc quản lý và giám sát các công việc của phòng ban, cá nhân trong công ty, đảm bảo tiến độ và chất lượng công việc.
- Chuẩn bị công tác hành chính: làm báo cáo chuẩn bị cho cuộc họp trong và ngoài công ty, trực tiếp tham gia cuộc họp khi được yêu cầu. Thực hiện việc phiên dịch khi làm việc với các đối tác nước ngoài.
- Sắp xếp cuộc họp
- Lưu trữ văn thư
- Xử lý thông tin
- Quản lý đối tác: trực điện thoại, kiểm tra hòm thư điện tử, … tổng hợp, quản lý và sắp xếp các cuộc gặp mặt, làm việc với đối tác, khách hàng, cơ quan hành chính nhà nước, …
- Xây dựng và duy trì các mối quan hệ
- Và các nhiệm vụ khác trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Quyền lợi được hưởng
* Attractive benefits that will be discuss directly during the interview
Yêu cầu công việc
- Có khả năng đàm phán, giải quyết vấn đề tốt với khách hàng.
- Tiếng Anh thành thạo và giao tiếp tốt.
- Ngoại hình ưa nhìn.
- Sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, thân thiện và trung thực
Yêu cầu hồ sơ
CÔNG TY TNHH YUJIN KREVES, 100% vốn đầu tư nước ngoài, là công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất hàng dao muỗng nĩa inox cao cấp, dụng cụ nhà bếp và phụ kiện túi xách Việt Nam, chuyên cung câos cho các thương hiệu hàng đầu thế giới và xuất khẩu 100%.