Trung tâm Dịch vụ Phân tích Thí nghiệm Thành phố Hồ Chí Minh thông, báo tuyển dụng nhân sự ở các vị trí sau:
1, Vị trí công việc: Chuyên viên hành chính văn phòng
2. Số lượng: 01
3.Điều kiện dự tuyển:
– Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành đào tạo về Quản trị văn phòng, Quản trị nhân sự, Luật.
– Ngoại ngữ: có chứng chỉ ngoại ngữ trình độ A2 trở lên
– Tin học: có chứng chỉ Công nghệ thông tin cơ bản.
4. Hỗ sơ dự tuyển
– Đơn xin việc, Sơ yếu lí lịch có dán ảnh, Phiếu khám sức khỏe.
– Bản photo công chứng: Bằng tốt nghiệp Đại học/ Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời các văn bằng khác (tin học, anh văn….),CMND/CCCD.
5. Địa chỉ hỗ sơ:
– Hỗ sơ xin việc ghi rõ số điện thoại liên lạc và nộp trực tiếp tại Trung tâm Dịch vụ Phân tích Thí nghiệm Tp Hồ Chí Minh – số 2 Nguyễn Văn Thủ, phường Đakao, Quận 1, Tp.Hỗ Chí Minh.
– Email gửi hồ sơ: [email protected]
6. Địa chỉ làm việc: số 2 Nguyễn Văn Thủ, phường Đakao, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh
7. Thời gian nhận hồ sơ:
– Từ ngày 28/6/2024 đến hết ngày 08/07/2024
Trong trường hợp cân giải đáp thắc mắc. Xin vui lòng liên hệ trực tiếp đến số điện thoại: (028) 39117214 – 0345987901 (Trong giờ hành chính từ T2- T6),
Tập đoàn ZTE luôn dẫn đầu thế giới trong lĩnh vực cung cấp thiết bị viễn thông và giải pháp mạng. Với bộ máy hoạt động tại 160 quốc gia, công ty là đơn vị đi đầu trong việc cung cấp sản phẩm cao cấp và giải pháp kinh doanh cho các đối tác lớn trên toàn thế giới. ZTE đã có hợp tác với hơn 320 nhà mạng và nhà phân phối lớn trên 160 quốc gia.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội theo chế độ nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Thể thao
- Hoạt động thiện nguyện
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Sau khi được thành lập vào năm 1985, ZTE nhanh chóng chen chân vào hàng ngũ những công ty cung cấp thiết bị viễn thông lớn nhất Trung Quốc
Mission
- ZTE đi tiên phong trong việc cung cấp giải pháp sáng tạo và sản phẩm đa tính năng cho khách hàng.
Review ZTE
Đồng nghiệp tuyệt vời(GL)
Gói tuyệt vời(GL)
Môi trường làm việc tuyệt vời