Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Admin Officer / Nhân viên Hành chính
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
21/10/2024
Hạn nộp hồ sơ:
30/11/2024
Hình thức:
Giờ hành chính
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Bình Thạnh - TP HCM
Mô tả công việc
- Tổ chức, sắp xếp điều hành các công việc hậu cần, hành chính trong văn phòng
- Đặt xe, vé máy bay (mua kiện hành lý), khách sạn, xin visa cho TGĐ và các đối tác cũng như thân nhân khi có công tác nước ngoài
- Thường xuyên kiểm tra và nắm rõ thông tin của các thiết bị trong văn phòng. Giám sát việc bảo quản trang thiết bị, tài sản.
- Tìm hiểu những thói quen, yêu cầu cá nhân của TGĐ để điều động, sắp xếp việc cung cấp các dịch vụ một cách phù hợp, bao gồm đi lại, ăn uống, kiểm tra sức khỏe.
- Lên kế hoạch và hỗ trợ thực hiện việc đón tiếp khách đến Công ty, sắp xếp nơi ăn uống, chỗ ở, vui chơi giải trí và các nhu cầu khác của khách (nếu có)
- Giám sát chi tiêu, kiểm kê hàng tháng và báo cáo cho thư ký, kế toán
- Dự đoán nhu cầu của cấp trên và chủ động lên kế hoạch chuẩn bị, dự trù, đề xuất
- Không ngừng nghiên cứu, cập nhật thông tin, tin tức, kiến thức mới để có thể đề xuất các nơi ăn uống, giải trí và đặt chỗ khi TGĐ hoặc khách hàng cần
- Có khả năng ứng biến và xử lý các nhu cầu đột xuất.
- Luôn cập nhập công nghệ, các app để phục vụ công việc và hướng dẫn cho nhân viên cấp dưới.
- Hỗ trợ tổ chức, sắp xếp cho các sự kiện, bữa tiệc của Công ty.
- Những công việc hành chính khác.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh theo kinh nghiệm và năng lực
- Lương thử việc 100%
- Thưởng lễ tết và thưởng theo thành tích
- Môi trường làm việc có nhiều cơ hội phát triển
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng chuyên ngành Quản trị Khách sạn, Quản trị Kinh doanh, Ngoại ngữ hoặc các chuyên ngành liên quan
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc kinh nghiệm làm ở phòng vé hoặc công ty làm visa
- Nhanh nhẹn, chu đáo, trung thực
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả
- Khả năng sắp xếp, điều phối công việc
- Thân thiện, cởi mở, giao tiếp tốt.
Yêu cầu hồ sơ
Ứng viên quan tâm vui lòng gởi CV cập nhật qua Hoteljob. Xin cảm ơn.
Khu vực
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Số 14 Lô 8, Đền Lừ 1, Phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Tập đoàn ZTE luôn dẫn đầu thế giới trong lĩnh vực cung cấp thiết bị viễn thông và giải pháp mạng. Với bộ máy hoạt động tại 160 quốc gia, công ty là đơn vị đi đầu trong việc cung cấp sản phẩm cao cấp và giải pháp kinh doanh cho các đối tác lớn trên toàn thế giới. ZTE đã có hợp tác với hơn 320 nhà mạng và nhà phân phối lớn trên 160 quốc gia.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội theo chế độ nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Thể thao
- Hoạt động thiện nguyện
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Sau khi được thành lập vào năm 1985, ZTE nhanh chóng chen chân vào hàng ngũ những công ty cung cấp thiết bị viễn thông lớn nhất Trung Quốc
Mission
- ZTE đi tiên phong trong việc cung cấp giải pháp sáng tạo và sản phẩm đa tính năng cho khách hàng.
Review ZTE
3.8
10 review
27/01/2024
★
★
★
★
★
QUẢN LÝ
tại Hà Nội
Đồng nghiệp tuyệt vời(GL)
27/01/2024
★
★
★
★
★
QUẢN LÝ
tại Hà Nội
Gói tuyệt vời(GL)
03/11/2023
★
★
★
★
★
Giám đốc kinh doanh
tại Hồ Chí Minh
Môi trường làm việc tuyệt vời
Những nghề phổ biến tại ZTE
Bạn làm việc tại ZTE? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
ZTE
Click để đánh giá