Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1 - Tư vấn, tham mưu cho BGĐ về:
- Mở rộng sản xuất, tìm kiếm, lựa chọn, xây dựng phân xưởng.
- Xây dựng, cải tiến quy trình sản xuất, vận hành nhà xưởng, quản lý sản xuất hiệu quả, tăng hiệu suất và tối ưu chí phí.
2 - Quản lý Quy trình Sản xuất
Đảm bảo quy trình sản xuất diễn ra thuận lợi, đúng tiến độ và đạt tiêu chuẩn chất lượng.
- Giám sát và điều phối toàn bộ quy trình sản xuất từ giai đoạn thiết kế đến khi sản phẩm hoàn thiện và nhập kho.
- Chủ trì lập kế hoạch sản xuất khoa học và phương án dự phòng đảm bảo sản lượng và chất lượng sản xuất và theo định hướng phát triển trong tương lai của công ty.
- Giám sát quá trình sản xuất đối với các xưởng gia công. Đảm bảo chất lượng và tiến độ hàng hóa
3 - Quản lý Nhân sự:
- Lên kế hoạch tuyển dụng theo từng giai đoạn sản xuất, cùng bộ phận tuyển dụng lập bản mô tả công việc và tiêu chí vị trí để tuyển đúng lao động cho các bộ phận khuyết thiếu, điều phối lao động trong phân xưởng nhằm tối ưu hiệu suất lao động; Hỗ trợ bộ phận tuyển dụng tuyển lao động về kịp thời, phục vụ sản xuất kinh doanh.
- Chủ trì đào tạo, cho các bộ phận và công nhân viên trong phân xưởng.
- Theo dõi và đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên, thúc đẩy tinh thần làm việc và cải thiện kỹ năng cho CBNV.
- Phối hợp phòng ban liên quan cải tiến hiệu suất, quy trình làm việc và cải tiến lộ trình phát triển cho công nhân viên.
4 - Quản lý Chất lượng
- Đảm bảo các sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng của công ty đề ra.
- Chủ trì kiểm soát chất lượng trong từng giai đoạn sản xuất, xử lý kịp thời các vấn đề phát sinh
5- Quản lý nguyên vật liệu:
- Phối hợp phòng cung ứng để luôn cung ứng đầy đủ nguyên liệu và phụ liệu cho sản xuất theo kế hoạch.
- Chốt đơn với bộ phận cung ứng để theo dõi tình trạng tồn kho và yêu cầu đặt hàng kịp thời.
6 - Tối ưu hóa Quy trình Sản xuất:
- Đánh giá và cải tiến quy trình sản xuất để nâng cao hiệu suất và giảm thiểu lãng phí, dôi dư.
- Ứng dụng các công nghệ mới và phương pháp quản lý hiện đại để cải thiện quy trình làm việc
7 - Quản lý An toàn Lao động.
8 - Xử lý sự cố và Thực hiện các Báo cáo trong công việc.
9- Các công việc khác theo sự phân công của BGĐ
Yêu Cầu Công Việc
• Nam/Nữ, tuổi từ 30 - dưới 50 tuổi. Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị sản xuất, kỹ thuật may mặc, hoặc các lĩnh vực liên quan.
• Ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành thời trang thủ công - thiết kế, trong đó có ít nhất 3 năm ở vị trí quản lý sản xuất mảng thủ công.
• Kỹ năng và Năng lực:
- Kỹ năng quản lý và điều phối xuất sắc.
- Tinh thần trách nhiệm cao.
- Hiểu biết sâu về quy trình sản xuất và công nghệ may mặc thủ công.
- Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt.
- Khả năng phân tích dữ liệu và đưa ra quyết định dựa trên thông tin.
• Kỹ năng Chuyên môn:
- Hiểu biết và thành thạo các công việc trong khối.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm quản trị sản xuất (ERP, v.v.) là lợi thế.
- Đáp ứng được thời gian làm việc: 8h-17h00 từ thứ 2 đến hết thứ 7 hàng tuần. (nghỉ chủ nhật)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 30 - 50
- Lương: 30 Tr - 50 Tr VND
Tập đoàn Sheico Đài Loan là một trong những tập đoàn dệt - may hàng đầu thế giới. Sheico là nhà cung cấp hàng đầu thế giới trong trang phục thể thao dưới nước, quần áo thể thao, áo phao, ... Chúng tôi có hơn 40 năm kinh nghiệm trong công nghệ sản xuất cao su tổng hợp và hàng may mặc. Hiện nay trên thế giới, Sheico đã có 12 nhà máy tại Hồng Kông, Trung Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Campuchia và Việt Nam. Với việc mở rộng khu vực kinh doanh, Tập đoàn SHEICO đã thành lập tổng cộng tám cơ sở sản xuất tại năm quốc gia và sử dụng hơn 10.000 nhân viên để sản xuất các sản phẩm thể thao dưới nước chất lượng và thể thao trên cạn. Sản xuất và dịch vụ thương hiệu trên toàn thế giới. SHEICO bắt đầu từ ngành công nghiệp sản xuất quần áo thể thao dưới nước, và sản xuất hàng năm về trang phục cao su, một trong những sản phẩm chính hiện nay, có khoảng 4,5 triệu chiếc, với thị phần hơn 60%.