Mô tả công việc
1.Lên kế hoạch sản xuất bao gồm lịch sản xuất, lịch nhập vật tư nguyên phụ liệu, lịch phân công nhân viên sản xuất ( phần mềm Amis)
2.Triển khai kế hoạch sản xuất
3.Kiểm soát chất lượng sản phẩm
4.Tuyển dụng & quản lý huấn luyện phát triển nhân viên sản xuất, đội ngũ 30-40 người
5.Quản lý tồn kho vật tư, nguyên phụ liệu (Amis)
6.Bảo trì máy móc, thiết bị nhà xưởng
7.Quản lý số liệu thành phẩm, xuất kho (Amis)
8.Quản lý Hạ tầng & các hoạt động khác được giao
Yêu cầu công việc
1.Kinh nghiệm quản lý sản xuất nhà máy thực phẩm ít nhất 3 năm
2.Kỹ năng lên kế hoạch, điều phối sản xuất
3.Kỹ năng quản lý bao gồm tuyển dụng, đào tạo,phân công giao việc, kiểm tra, kiểm soát, khích lệ nhân viên
4.Kỹ năng giao tiếp hiệu quả
5.Kỹ năng sử dụng máy tính, sử dụng phần mềm, email tốt
6.Kỹ năng xử lý vấn đề, kỹ năng bao quát và ứng phó tình hình tốt
7.Kỹ năng chuyên môn về sản xuất socola nếu có
8.Tinh thần trách nhiệm & Kỷ luật cao( đúng giờ, đồng phục, bảo hộ,tuân thủ ATVSTP .. )
Quyền lợi được hưởng
1. Lương gross 15-20 triệu/tháng (bao gồm BHXH + tiền tăng ca quản lý sx + thưởng khác), chỉ tiêu quản lý đáp ứng theo yêu cầu được trao đổi cụ thể)
2. Thưởng cuối năm, BHXH theo qui định, du lịch cùng công ty
3. khoản thưởng cho sáng kiến
Tập đoàn Sheico Đài Loan là một trong những tập đoàn dệt - may hàng đầu thế giới. Sheico là nhà cung cấp hàng đầu thế giới trong trang phục thể thao dưới nước, quần áo thể thao, áo phao, ... Chúng tôi có hơn 40 năm kinh nghiệm trong công nghệ sản xuất cao su tổng hợp và hàng may mặc. Hiện nay trên thế giới, Sheico đã có 12 nhà máy tại Hồng Kông, Trung Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Campuchia và Việt Nam. Với việc mở rộng khu vực kinh doanh, Tập đoàn SHEICO đã thành lập tổng cộng tám cơ sở sản xuất tại năm quốc gia và sử dụng hơn 10.000 nhân viên để sản xuất các sản phẩm thể thao dưới nước chất lượng và thể thao trên cạn. Sản xuất và dịch vụ thương hiệu trên toàn thế giới. SHEICO bắt đầu từ ngành công nghiệp sản xuất quần áo thể thao dưới nước, và sản xuất hàng năm về trang phục cao su, một trong những sản phẩm chính hiện nay, có khoảng 4,5 triệu chiếc, với thị phần hơn 60%.