Mô tả công việc
• Nhận hàng may từ tổ trưởng tổ may
• Tiến hành may theo yêu cầu, đảm bảo sản phẩm đáp ứng đúng tiêu chuẩn của từng sản phẩm
• Thực hiện chỉnh sửa sản phẩm may hư theo yêu cầu của cấp quản lý, tổ trưởng
• Đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn may kỹ thuật quy định.
- Công nhân phụ việc : cắt chỉ, quét keo, đóng nút, sơn, quai chuẩn bị, phụ việc sản xuất, thực hiện theo các công đoạn của quản lý sắp xếp.
* Ứng viên sẽ được chọn 1 trong 2 công việc, nếu thấy vị trí nào phù hợp với bạn nhất
Yêu cầu công việc
- Chăm chỉ, siêng năng, chịu được áp lực công việc , biết đọc, biết viết
- Lưu ý: Có nhận hồ sơ trực tiếp tại cổng bảo vệ công ty, hồ sơ lưu ý ghi thêm số điện thoại để liên hệ.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập : 6,000,000 - 8,000,000 ( tùy vị trí và năng lực của ứng viên )
+ Lương chính thức 5,321,000-5,401,000đ
+ Phụ cấp nhà 425,000đ
+ Đi lại 325,000đ
+ Bao cơm trưa
+ Thưởng sản xuất 1 ngày công : 70,000đ/ ngày
+ Tăng ca 150%
- Tham gia chế độ BHXH, công đoàn đầy đủ
- Có hỗ trợ xe đưa rước nhiều điểm ở quận 7
- Thưởng các ngày lễ (30/4, 2/9), tết hấp dẫn
- Có lương tháng thứ 13 theo quy định công ty
- Đào tạo bài bản 100%
- Cụ thể sẽ được trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn
Tập đoàn Sheico Đài Loan là một trong những tập đoàn dệt - may hàng đầu thế giới. Sheico là nhà cung cấp hàng đầu thế giới trong trang phục thể thao dưới nước, quần áo thể thao, áo phao, ... Chúng tôi có hơn 40 năm kinh nghiệm trong công nghệ sản xuất cao su tổng hợp và hàng may mặc. Hiện nay trên thế giới, Sheico đã có 12 nhà máy tại Hồng Kông, Trung Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Campuchia và Việt Nam. Với việc mở rộng khu vực kinh doanh, Tập đoàn SHEICO đã thành lập tổng cộng tám cơ sở sản xuất tại năm quốc gia và sử dụng hơn 10.000 nhân viên để sản xuất các sản phẩm thể thao dưới nước chất lượng và thể thao trên cạn. Sản xuất và dịch vụ thương hiệu trên toàn thế giới. SHEICO bắt đầu từ ngành công nghiệp sản xuất quần áo thể thao dưới nước, và sản xuất hàng năm về trang phục cao su, một trong những sản phẩm chính hiện nay, có khoảng 4,5 triệu chiếc, với thị phần hơn 60%.