Mô tả công việc
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
- Đảm bảo khách hàng hài lòng với dịch vụ của công ty.
• Sử dụng và hướng dẫn khách hàng sử dụng máy in 3d
- Tiếp nhận, xử lý và giải đáp các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng về sản phẩm của công ty.
- Cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm, hướng dẫn sử dụng một cách rõ ràng, dễ hiểu.
- Hỗ trợ khách hàng khắc phục các lỗi kỹ thuật đơn giản.
- Ghi nhận và cập nhật các lỗi, các vấn đề về cho Phòng Kỹ thuật.
- Theo dõi và xử lý các vấn đềcủa khách hàng một cách hiệu quả.
Yêu cầu công việc
- Kiến thức về sản phẩm: Hiểu biết về các sản phẩm của công ty.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề: Khả năng tìm ra giải pháp nhanh chóng, hiệu quả cho các vấn đề của khách hàng.
- Kỹ năng sử dụng máy tính: Thành thạo các phần mềm văn phòng, các công cụ hỗ trợ làm việc.
- Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm: Có thể làm việc độc lập hoặc phối hợp cùng đồng nghiệp để hoàn thành công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Trực tiếp vận hành và tiếp xúc với các công nghệ in 3d mới nhất thị trường
- Hưởng các chính sách ưu đãi dành riêng cho nhân viên
- Có cơ hội học hỏi và phát triển.
Tập đoàn Sheico Đài Loan là một trong những tập đoàn dệt - may hàng đầu thế giới. Sheico là nhà cung cấp hàng đầu thế giới trong trang phục thể thao dưới nước, quần áo thể thao, áo phao, ... Chúng tôi có hơn 40 năm kinh nghiệm trong công nghệ sản xuất cao su tổng hợp và hàng may mặc. Hiện nay trên thế giới, Sheico đã có 12 nhà máy tại Hồng Kông, Trung Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Campuchia và Việt Nam. Với việc mở rộng khu vực kinh doanh, Tập đoàn SHEICO đã thành lập tổng cộng tám cơ sở sản xuất tại năm quốc gia và sử dụng hơn 10.000 nhân viên để sản xuất các sản phẩm thể thao dưới nước chất lượng và thể thao trên cạn. Sản xuất và dịch vụ thương hiệu trên toàn thế giới. SHEICO bắt đầu từ ngành công nghiệp sản xuất quần áo thể thao dưới nước, và sản xuất hàng năm về trang phục cao su, một trong những sản phẩm chính hiện nay, có khoảng 4,5 triệu chiếc, với thị phần hơn 60%.