Việc làm Aeon Fantasy

Cập nhật 18/11/2024 16:01
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN AEON FANTASY VIỆT NAM
ASSISTANT MARKETING MANAGER
Aeon Fantasy
32 việc làm 7 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 24 - 30 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 28/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 28/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Mục tiêu của vị trí:

  • Quản lý và điều hành toàn bộ hoạt động Marketing, đảm bảo các chiến dịch Marketing đạt hiệu quả cao, góp phần vào việc tăng trưởng doanh thu và xây dựng thương hiệu.
  • Phát triển và triển khai các chiến lược Marketing hiệu quả, phù hợp với mục tiêu kinh doanh của công ty và xu hướng thị trường.

Trách nhiệm chính:
1. Nghiên cứu và phân tích thị trường:

  • Nghiên cứu thông tin các đối thủ cạnh tranh, hành vi tiêu dùng của khách hàng, các trend mua sắm.
  • Dựa trên kết quả nghiên cứu, đề xuất các chiến lược Marketing phù hợp và hiệu quả.

2. Xây dựng và triển khai chiến lược Marketing:

  • Lập kế hoạch Marketing tổng thể hàng năm, quý và tháng. Bao gồm các mục tiêu, chiến lược, và các hoạt động cụ thể.
  • Xây dựng và quản lý hình ảnh thương hiệu một cách nhất quán trên tất cả các kênh truyền thông.
  • Định hướng phát triển các kênh truyền thông, xây dựng nội dung sáng tạo, phù hợp với từng kênh và đối tượng khách hàng.
  • Lên kế hoạch media plan chi tiết, phối hợp với team digital marketing để push ads và triển khai các chiến dịch quảng cáo.
  • Quản lý ngân sách marketing, đảm bảo việc phân bổ ngân sách hợp lý và hiệu quả.

3. Quản lý và phát triển các kênh truyền thông:

  • Quản lý và vận hành các kênh Social Media (Facebook, Instagram, TikTok, Threads).
  • Quản lý kênh Zalo OA và phối hợp với Kế Hoạch Kinh Doanh để tăng trải nghiệm mua sắm cho khách hàng sau khi mua hàng bằng các hình thức như gửi tin nhắn thông báo mua hàng, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng, gửi voucher ưu đãi,...
  • Xây dựng và triển khai kế hoạch content cho từng kênh, đảm bảo nội dung đa dạng, hấp dẫn và phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu.
  • Lên kế hoạch sản xuất nội dung, hình ảnh, video, push ads dựa trên các chương trình khuyến mãi hằng tháng cho các kênh Social, Tiktok để kéo traffic về cửa hàng và thúc đẩy doanh số cho các kênh.
  • Dựa trên các key promotion campaign hàng tháng, brief nội dung cho team creative, team thiết kế để sản xuất key visual cho promotion campaign và triển khai đồng bộ trên các kênh bán hàng.
  • Phân tích hiệu quả của các chiến dịch truyền thông, từ đó đưa ra các điều chỉnh phù hợp.

4. Hỗ trợ phát triển các kênh bán hàng & Phối hợp với các bộ phận:

  • Làm việc chặt chẽ với team Bán Lẻ, Trade Marketing để triển khai các chiến dịch Marketing hỗ trợ tăng doanh thu.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan để tổ chức các sự kiện, chương trình khuyến mãi nhằm tăng cường nhận diện thương hiệu, thúc đẩy bán hàng, đảm bảo sự đồng bộ và hiệu quả của các hoạt động marketing.

5. Phân tích và đánh giá hiệu quả:

  • Theo dõi và phân tích các chỉ số KPI của các chiến dịch Marketing.
  • Đưa ra báo cáo hiệu quả định kỳ cho Ban Giám đốc, bao gồm các đề xuất cải thiện.

6. Phát triển đội ngũ:

  • Quản lý, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên Marketing.

Yêu Cầu Công Việc

  • Có 3-5 năm kinh nghiệm làm truyền thông marketing, agency event hoặc có kinh nghiệm trong ngành bán lẻ, mỹ phẩm là lợi thế.
  • Có khả năng phát triển các kế hoạch chiến lược, đưa ra ý tưởng sáng tạo và sâu sắc.
  • Có kinh nghiệm thực tế trong việc thiết lập KPI marketing, sử dụng các công cụ phù hợp để đạt đượcKPI và đo lường hiệu suất của chiến dịch.
  • Có kiến thức tốt về các xu hướng mạng xã hội và các định dạng digital sáng tạo.
  • Có kinh nghiệm làm việc với các công cụ Marketing Automation, quảng cáo trực tuyến (Google Ads, Facebook Ads, TikTok Ads...).
  • Hiểu biết sâu sắc về các thuật toán của các nền tảng Social Media và sàn thương mại điện tử.
  • Có khả năng phân tích dữ liệu, xây dựng báo cáo và đưa ra những insights hữu ích.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề, phối hợp và lập kế hoạch tốt
  • Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian
  • Kỹ năng thuyết trình, giao tiếp xuất sắc
     

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
238 - 240 - 242 Nguyễn Oanh, Phường 17, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Phụ cấp khác:

    - Phụ cấp ăn trưa: 25.000 đ/ngày
    - Grab di chuyển công việc
    - Miễn phí gửi xe
    - Pantry, ăn nhẹ, ghế massage, bàn bi lắc, tủ sách tại Văn phòng

  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Thời gian làm việc: 44h/tuần từ thứ 2 - thứ 6
  • Phúc lợi:

    - Thưởng vào các ngày lễ tết trong năm và Thưởng lương tháng thứ 13
    - Thưởng hiệu quả sản xuất kinh doanh hàng tháng
    - Hỗ trợ các dịp sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, thai sản...
    - BHXH, BHYT, BHTN.....
    - BH sức khỏe cho nhân viên có thâm niên
    - Xét tăng lương định kỳ hằng năm

  • Ngày nghỉ: 12 ngày phép/năm, Lễ Tết,...
  • Lương: 24 Tr - 30 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 5, Tòa nhà Pax Sky, số 34 Phạm Ngọc Thạch, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Công ty Aeon Fantasy Việt Nam được thành lập vào năm 2017, là công ty con của AEON Fantasy thuộc Tập đoàn AEON với 100% vốn đầu tư Nhật Bản. AEON Fantasy sở hữu thương hiệu Mollyfantasy & kidzooona, Fanpekka, Dynalecx, Kid's box đang dẫn đầu thị trường Nhật Bản trong lĩnh vực kinh doanh khu vui chơi trẻ em dưới 12 tuổi với 461 Cửa hàng, và 387 Cửa hàng tại các Nước Châu Á khác. Hiện tại Aeon Fantasy Việt Nam đã có 14 chi nhánh tại các trung tâm thương mại AEON Mall Bình Tân, AEON Mall Tân Phú Celadon, AEON Mall Bình Dương Canary, AEON Mall Long Biên, Aeon Mall Hải Phòng, Aeon Mall Hưng Yên, Lotte Mart NSG, LotteMart Vinh, Sense City Cần Thơ,....

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia Bảo hiểm xã hội đầy đủ khi ký HĐLĐ chính thức

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia Khám sức khỏe; du lịch hằng năm; tiệc công ty...

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 1997, thuộc tập đoàn  Aeon Nhật Bản , Aeon Fantasy Co.,ltd hiện là công ty dẫn đầu  châu Á về khu vui chơi giải trí cho trẻ em, với hơn 1000 cửa hàng tại 8 quốc gia: Nhật Bản, Trung Quốc, Malaysia, Thái Lan, Phillipine, Indonesia, Cambodia, Việt Nam.

Mission

Khẳng định là công ty độc quyền với với khái niệm Edutainment = Education (Giáo Dục) + Entertainment (Giải Trí). Công ty chúng tôi cung cấp các dịch vụ mang đến sự "Vừa học, vừa chơi", tạo ra những nụ cười cho trẻ em và gia đình của các bé khắp nơi trên thế giới.

Được dựa theo kim chỉ naM của công ty "Chúng tôi đóng góp cho cộng đồng bằng việc tạo ra những giấc mơ mới, những trải nghiệm vui vẻ mơi qua việ chơi đùa và giải trí". AEON FANTASY đã và đang cung cấp các dịch vụ vui chơi giải trí cho gia đình qua các khu vui chơi thiếu nhi và công viên trong nhà. Chúng tôi không ngừng nỗ lực nhằm đem đến "những nụ cười và ký ức đẹp tới cho khách hàng" không giới hạn biên giới. Trong 22 năm thành lập và phát triển, chúng tôi hiện đang có mặt tại 8 quốc gia bao gồm Nhật Bản, Trung Quốc và các nước ASEAN và đã mở rộng ra con số là 873 cửa hàng trên toàn thế giới.

Đối với chúng tôi, cho dù các mốc thời gian cũng như sự khác biệt của từng quốc gia là khác nhau nhưng gia trị mà chúng tôi tin tưởng mang lại "mơ ước", "niềm vui" và "sự chia sẻ" là không đổi. Để có thể tiếp tục truyển tải các giá trị này cho các gia đình trên toàn thế giới. AEON Fantasy sẽ luôn nỗ lực thử thách mình trong lĩnh vực "Edutainment". Edutainment là một từ ghép từ 2 chữ đơn là Education (Học) và Entertainment (Chơi), có nghĩa là "Học trong lúc đang chơi". Chúng tôi sẽ không ngừng phát triển và thử thách bản thân trong lĩnh vực này để có thể đạt được mục tiêu đó là tạo ra những nụ cười cho trẻ em và gia đình của các bé khắp nơi trên thế giới.

Những nghề phổ biến tại Aeon Fantasy

Bạn làm việc tại Aeon Fantasy? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Aeon Fantasy

Aeon Fantasy

Click để đánh giá