Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Lập kế hoạch chi tiết cho các hoạt động truyền thông của nhãn hàng phụ trách:
- Hỗ trợ Quản lý nhãn hàng thiết lập kế hoạch tiếp thị theo từng tháng/quý/năm cho nhãn hàng.
- Lập kế hoạch chi tiết và triển khai thực hiện các chương trình Marketing được giao, phù hợp với các định hướng và mục tiêu của nhãn hàng.
2. Triển khai kế hoạch sản phẩm mới
- Quản lí và phối hợp các phòng ban nội bộ và đối tác bên ngoài phát triển sản phẩm mới, cải tiến bao bì, cải tiến chất lượng sản phẩm.
- Đề xuất các kế hoạch tung hàng
3. Hoạt động Marketing:
- Tìm kiếm, đề xuất các Agency quảng cáo, PR, event, media, digital…
- Triển khai brief cho các agency
- Theo dõi, phối hợp với đối tác nội bộ và đối tác bên ngoài (nhà cung cấp dịch vụ), đảm bảo việc thực thi các chương trình truyền thông theo đúng kế hoạch và hiệu quả.
- Tham gia xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình chạy chương trình, đề xuất các giải pháp thay thế trình quản lý trực tiếp duyệt.
- Thực hiện các thủ tục hành chính cho chương trình: hợp đồng thuê mướn, thanh quyết toán, nhập/xuất hàng hóa vật tư,…
- Thực hiện phân tích, tổng hợp/đánh giá hiệu quả của từng chương trình/ hoạt động MKT
4. Nghiên cứu thị trường
- Tổ chức thực hiện các hoạt động nghiên cứu thị trường theo yêu cầu của công việc
5. Ngân sách:
- Theo dõi, kiểm soát và báo cáo tình hình sử dụng ngân sách cho các cấp lãnh đạo để đảm bảo ngân sách được sử dụng hợp lý và hiệu quả
6. Cập nhật thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, xu hướng tiêu dùng, phản hồi khách hàng định kỳ:
- Thường xuyên theo dõi, kiểm soát quá trình thực hiện các chương trình Marketing để báo cáo cho cấp quản lý trực tiếp và giải quyết vấn đề kịp thời
- Nghiên cứu theo dõi báo cáo các thông tin thị trường, đối thủ, người tiêu dùng, xu hướng tiêu dùng, các phản ứng của khách hàng. Đưa ra các nhận định đánh giá hỗ trợ quản lý lập kế hoạch Marketing.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing.
- Có 2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương, ưu tiên có kinh nghiệm brand ngành thực phẩm
- Đã từng làm ở các đơn vị sản xuất thực phẩm, ẩm thực, FMCG (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ngành hàng đông lạnh)
- Tự tin, năng động, sáng tạo, giao tiếp tốt.
- Cẩn thận, chịu khó, chịu áp lực tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện:
- Được tham dự các khóa đào tạo kỹ năng mềm, ký năng nghiệp vụ Marketing.
- Được tham dự chương trình Mentoring. - Độ tuổi: 25 - 35
- Thời gian làm việc: 40 giờ/tuần
- Đồng nghiệp: - Trẻ trung, năng động và thân thiện.
- Phúc lợi:
- Thưởng lễ lên đến 500.000 đ/đợt.
- Thưởng Tết: tháng lương 13 + thưởng hiệu quả kinh doanh - Ngày nghỉ: Nghỉ thứ 7 & CN
- Lương: 14 Tr - 22 Tr VND
Công ty Aeon Fantasy Việt Nam được thành lập vào năm 2017, là công ty con của AEON Fantasy thuộc Tập đoàn AEON với 100% vốn đầu tư Nhật Bản. AEON Fantasy sở hữu thương hiệu Mollyfantasy & kidzooona, Fanpekka, Dynalecx, Kid's box đang dẫn đầu thị trường Nhật Bản trong lĩnh vực kinh doanh khu vui chơi trẻ em dưới 12 tuổi với 461 Cửa hàng, và 387 Cửa hàng tại các Nước Châu Á khác. Hiện tại Aeon Fantasy Việt Nam đã có 14 chi nhánh tại các trung tâm thương mại AEON Mall Bình Tân, AEON Mall Tân Phú Celadon, AEON Mall Bình Dương Canary, AEON Mall Long Biên, Aeon Mall Hải Phòng, Aeon Mall Hưng Yên, Lotte Mart NSG, LotteMart Vinh, Sense City Cần Thơ,....
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia Bảo hiểm xã hội đầy đủ khi ký HĐLĐ chính thức
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Khám sức khỏe; du lịch hằng năm; tiệc công ty...
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 1997, thuộc tập đoàn Aeon Nhật Bản , Aeon Fantasy Co.,ltd hiện là công ty dẫn đầu châu Á về khu vui chơi giải trí cho trẻ em, với hơn 1000 cửa hàng tại 8 quốc gia: Nhật Bản, Trung Quốc, Malaysia, Thái Lan, Phillipine, Indonesia, Cambodia, Việt Nam.
Mission
Khẳng định là công ty độc quyền với với khái niệm Edutainment = Education (Giáo Dục) + Entertainment (Giải Trí). Công ty chúng tôi cung cấp các dịch vụ mang đến sự "Vừa học, vừa chơi", tạo ra những nụ cười cho trẻ em và gia đình của các bé khắp nơi trên thế giới.
Được dựa theo kim chỉ naM của công ty "Chúng tôi đóng góp cho cộng đồng bằng việc tạo ra những giấc mơ mới, những trải nghiệm vui vẻ mơi qua việ chơi đùa và giải trí". AEON FANTASY đã và đang cung cấp các dịch vụ vui chơi giải trí cho gia đình qua các khu vui chơi thiếu nhi và công viên trong nhà. Chúng tôi không ngừng nỗ lực nhằm đem đến "những nụ cười và ký ức đẹp tới cho khách hàng" không giới hạn biên giới. Trong 22 năm thành lập và phát triển, chúng tôi hiện đang có mặt tại 8 quốc gia bao gồm Nhật Bản, Trung Quốc và các nước ASEAN và đã mở rộng ra con số là 873 cửa hàng trên toàn thế giới.
Đối với chúng tôi, cho dù các mốc thời gian cũng như sự khác biệt của từng quốc gia là khác nhau nhưng gia trị mà chúng tôi tin tưởng mang lại "mơ ước", "niềm vui" và "sự chia sẻ" là không đổi. Để có thể tiếp tục truyển tải các giá trị này cho các gia đình trên toàn thế giới. AEON Fantasy sẽ luôn nỗ lực thử thách mình trong lĩnh vực "Edutainment". Edutainment là một từ ghép từ 2 chữ đơn là Education (Học) và Entertainment (Chơi), có nghĩa là "Học trong lúc đang chơi". Chúng tôi sẽ không ngừng phát triển và thử thách bản thân trong lĩnh vực này để có thể đạt được mục tiêu đó là tạo ra những nụ cười cho trẻ em và gia đình của các bé khắp nơi trên thế giới.