Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Primary Objective: Report and assist to Executive Director - Chief Merchandising Officer
Roles and responsibilities:
1. Supporting & Assisting (40%) - Japanese (N3) but not require certificate (English fluence is require)
- Complete a broad variety of administrative tasks for CMO including: managing an extremely active calendar of appointments; completing expense reports; composing and preparing correspondence that is sometimes confidential; arranging complex and detailed travel plans, itineraries, and agendas; and compiling documents for travel-related meetings.
- Interpreting for the CMO in meetings and conferences
- Translating documents, and emails related to daily work as required
- Plans, coordinates and ensures the CMO's schedule is followed and respected.
- Researches, prioritizes, and follows up on incoming issues and concerns addressed to the
- President, including those of a sensitive or confidential nature. Determines appropriate course of action, referral, or response.
- Assist in preparing content and participating in the CMO's meetings as an assistant when assigned
- Assist the CMO in transferring information and gathering feedback other departments
2. Lead the organization, promote challenges and drive growth (30%)
- Provides a bridge for smooth communication between CMO and internal departments; demonstrating leadership to maintain credibility, trust and support with senior management staff.
- Provides leadership to build relationships crucial to the success of the organization, and manages a variety of special projects for CMO, some of which may have organizational impact.
- Prioritizes conflicting needs; handles matters expeditiously, proactively, and follows-through on projects to successful completion, often with deadline pressures.
- Promote solutions to various problems centered on MD with independence and a sense of ownership.
- We will respect and support the other person, but we will not only support but also lead as needed.
3. Solve essential problems (20%)
- Organize problems, find bottlenecks, and work with all relevant departments to resolve them
- High communication skills, respect for others, and strong will are required.
4. Other duties assigned by CMO (10%)
Yêu Cầu Công Việc
Qualification and Job Requirements:
- University degree (Business Administration/ Economic, etc.)
- Having assistant to Director expierence is a plus.
- Good in English & Japanese
- Good problem solving skills.
- Good command of spoken and written English
- Computer literate: Word, Excel, PowerPoint, Outlook and Internet .
- Strong communication skill (both verbal & written).
- Detail oriented and be able to handle multi-tasks.
- Excellent organizing and time-management skills
- Analys skills on figures ,numbers.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Aeon Fantasy Việt Nam được thành lập vào năm 2017, là công ty con của AEON Fantasy thuộc Tập đoàn AEON với 100% vốn đầu tư Nhật Bản. AEON Fantasy sở hữu thương hiệu Mollyfantasy & kidzooona, Fanpekka, Dynalecx, Kid's box đang dẫn đầu thị trường Nhật Bản trong lĩnh vực kinh doanh khu vui chơi trẻ em dưới 12 tuổi với 461 Cửa hàng, và 387 Cửa hàng tại các Nước Châu Á khác. Hiện tại Aeon Fantasy Việt Nam đã có 14 chi nhánh tại các trung tâm thương mại AEON Mall Bình Tân, AEON Mall Tân Phú Celadon, AEON Mall Bình Dương Canary, AEON Mall Long Biên, Aeon Mall Hải Phòng, Aeon Mall Hưng Yên, Lotte Mart NSG, LotteMart Vinh, Sense City Cần Thơ,....
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia Bảo hiểm xã hội đầy đủ khi ký HĐLĐ chính thức
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Khám sức khỏe; du lịch hằng năm; tiệc công ty...
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 1997, thuộc tập đoàn Aeon Nhật Bản , Aeon Fantasy Co.,ltd hiện là công ty dẫn đầu châu Á về khu vui chơi giải trí cho trẻ em, với hơn 1000 cửa hàng tại 8 quốc gia: Nhật Bản, Trung Quốc, Malaysia, Thái Lan, Phillipine, Indonesia, Cambodia, Việt Nam.
Mission
Khẳng định là công ty độc quyền với với khái niệm Edutainment = Education (Giáo Dục) + Entertainment (Giải Trí). Công ty chúng tôi cung cấp các dịch vụ mang đến sự "Vừa học, vừa chơi", tạo ra những nụ cười cho trẻ em và gia đình của các bé khắp nơi trên thế giới.
Được dựa theo kim chỉ naM của công ty "Chúng tôi đóng góp cho cộng đồng bằng việc tạo ra những giấc mơ mới, những trải nghiệm vui vẻ mơi qua việ chơi đùa và giải trí". AEON FANTASY đã và đang cung cấp các dịch vụ vui chơi giải trí cho gia đình qua các khu vui chơi thiếu nhi và công viên trong nhà. Chúng tôi không ngừng nỗ lực nhằm đem đến "những nụ cười và ký ức đẹp tới cho khách hàng" không giới hạn biên giới. Trong 22 năm thành lập và phát triển, chúng tôi hiện đang có mặt tại 8 quốc gia bao gồm Nhật Bản, Trung Quốc và các nước ASEAN và đã mở rộng ra con số là 873 cửa hàng trên toàn thế giới.
Đối với chúng tôi, cho dù các mốc thời gian cũng như sự khác biệt của từng quốc gia là khác nhau nhưng gia trị mà chúng tôi tin tưởng mang lại "mơ ước", "niềm vui" và "sự chia sẻ" là không đổi. Để có thể tiếp tục truyển tải các giá trị này cho các gia đình trên toàn thế giới. AEON Fantasy sẽ luôn nỗ lực thử thách mình trong lĩnh vực "Edutainment". Edutainment là một từ ghép từ 2 chữ đơn là Education (Học) và Entertainment (Chơi), có nghĩa là "Học trong lúc đang chơi". Chúng tôi sẽ không ngừng phát triển và thử thách bản thân trong lĩnh vực này để có thể đạt được mục tiêu đó là tạo ra những nụ cười cho trẻ em và gia đình của các bé khắp nơi trên thế giới.