Việc làm Chứng Khoán Yuanta Việt Nam

Cập nhật 08/06/2024 09:57
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Chứng Khoán Yuanta Việt Nam
Sales & Marketing Manager - Aura [The Manor Central Park]
Chứng Khoán Yuanta Việt Nam
29 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 02/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/07/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Hoàng Mai - Hà Nội

Mô tả công việc

Trưởng phòng Kinh doanh và Truyền thông chịu trách nhiệm tư vấn, tham mưu cho Ban lãnh đạo trong việc xây dựng định hướng, chiến lược phát triển kinh doanh, Marketing tòa Aura nhằm khai thác tối đa công năng để đạt mục tiêu kinh doanh hiệu quả đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ.

Nhiệm vụ:

1. Kinh doanh

• Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh; xây dựng chiến lược, kế hoạch kinh doanh cho tòa Aura

• Xây dựng chính sách bán hàng, chính sách cho thuê

• Tổ chức triển khai bán hàng, chào thuê, đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số của Công ty

• Chịu trách nhiệm về công tác phát triển kinh doanh khu thương mại bao gồm các khu vực cho thuê và khu vực Aura tự vận hành

• Tìm kiếm đối tác, khách hàng có nhu cầu thuê mặt bằng kinh doanh tại Aura để hợp tác làm việc

• Đáp ứng sự hài lòng của khách thuê/khách hàng, đồng thời đảm bảo toàn bộ các khách thuê/khách hàng tuân thủ và thực hiện các nghĩa vụ của họ; tuân thủ các nội quy và quy định của Aura

2. Marketing

• Lập kế hoạch thương hiệu và marketing hàng năm và dài hạn

• Phát triển các chiến dịch marketing thương hiệu tích hợp. Xây dựng định vị, chiến lược, kế hoạch hành động chiến dịch và vòng lặp liên tục để tối ưu hóa các chương trình.

• Phối hợp triển khai và kiểm soát chất lượng của các chương trình sự kiện/kế hoạch truyền thông của Aura; Phối hợp với Phòng Marketing của Tập đoàn để hoạch định và lập kế hoạch hàng năm các hoạt động kinh doanh tiếp thị; Xây dựng và kiểm soát thực hiện các quy trình, quy chuẩn và hệ thống báo cáo đảm bảo thông tin quản lý Aura thông suốt kịp thời

• Tư vấn cho Ban Giám đốc về các vấn đề liên quan đến thương hiệu và marketing

• Phát triển và thực hiện kế hoạch truyền thông cho các chương trình tương tác với khách hàng tương ứng, bao gồm phát triển nội dung sáng tạo, lập kế hoạch truyền thông và các hoạt động PR cần thiết

• Quản lý thương hiệu, thực hiện các hoạt động xây dựng thương hiệu của Aura

• Đảm bảo bộ nhận diện thương hiệu được tuân thủ trong tất cả các tài liệu truyền thông dự án

• Quản lý nội dung của website và các nền tảng truyền thông xã hội

• Quản lý tài chính trong phạm vi ngân sách được phê duyệt

3. Quản lý ngân sách

• Thực hiện kiểm soát nghiêm ngặt đối với các khoản chi phí và nỗ lực tốt nhất để đảm bảo không bội chi so với ngân sách hoạt động đã được phê duyệt.

• Phụ trách quản lý, yêu cầu và thù hồi các khoản chi phí bảo dưỡng và các chi phí khác mà tất cả các khách thuê phải thanh toán cho Chủ đầu tư

• Lưu giữ các bản ghi chép và kê khai hợp lý cho toàn bộ các khoản thu chi liên quan đến quản lý và duy trì tòa Aura

4. Công tác nhân sự

• Quản lý đội ngũ nhân viên Phòng Kinh doanh và Marketing để đảm bảo nhân viên hành xử theo đúng các giá trị, ứng xử và văn hóa cốt lõi của công ty

• Lên kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nhân sự phòng

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương cạnh tranh, hấp dẫn
  • Nghỉ tuần, nghỉ phép, lễ, tết trong năm
  • Được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ bài bản, nâng cao kỹ năng nghề nghiệp
  • Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
  • Được hưởng gói Bảo hiểm sức khỏe và ưu đãi bảo hiểm sức khỏe cho người thân
  • Thăm khám sức khỏe định kỳ hàng năm
  • Tham gia các chương trình kết nối CBNV
  • Hỗ trợ ăn ca, đồng phục...

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, thương mại, marketing, quản trị kinh doanh, bất động sản, khách sạn hoặc các lĩnh vực liên quan.

• Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh khu mua sắm, trung tâm thương mại;

• Tiếng Anh thành thạo

• Kỹ năng quản lý, lãnh đạo

• Kỹ năng giao tiếp, phát triển mối quan hệ

Yêu cầu hồ sơ

Gửi CV TẠI ĐÂY

Địa điểm làm việc: Khu đô thị The Manor Central Park, Nguyễn Xiển, Hoàng Mai, Hà Nội

_____________________________

Aura là tổ hợp dịch vụ bao gồm Ẩm thực, Spa, Fitness,.. nằm trong Khu đô thị The Manor Central Park Nguyễn Xiển, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội, có chủ đầu tư là Tập đoàn Bitexco và được quản lý bởi Công ty TNHH Quản lý Khách sạn - Bitexco (BHMC). Với ngôn ngữ thiết kế hiện đại kèm theo trang thiết bị tiêu chuẩn và chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ đem lại cho Quý cư dân và khách hàng trải nghiệm đẳng cấp và sang trọng.

Khu vực
Báo cáo

Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Chứng Khoán Yuanta Việt Nam
Chứng Khoán Yuanta Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa Nhà Saigon Centre, 65 Lê Lợi

Công Ty Chứng Khoán Yuanta được thành lập vào năm 1961 tại Đài Loan. Bắt đầu từ lĩnh vực Chứng Khoán, Yuanta đã không ngừng nghiên cứu, mở rộng và khai thác các giải pháp tài chính khác nhau để đem lại sự phát triển Bền Vững và mang đến Nguồn Thu Nhập Thịnh Vượng cho các nhà đầu tư. Với định hướng phát triển trở thành Tập Đoàn Tài Chính Hàng Đầu tại thị trường Châu Á, Tập Đoàn Tài Chính Yuanta chính thức được thành lập vào năm 2007, và trở thành một trong những Tập Đoàn Tài Chính, Ngân Hàng, Chứng Khoán lớn nhất tại Đài Loan hơn một thập kỷ qua.

Trên nền tảng này, Yuanta sẽ tiếp tục phát triển toàn diện trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương và nhanh chóng đạt được mục tiêu trở thành “Nhà cung cấp Dịch Vụ Tài Chính Tốt Nhất ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương”.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN 
  • Bảo hiểm sức khỏe PVI cao cấp cho bản thân và gia đình & Bảo hiểm xã hội với gói lương 100%

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch, team building hàng năm 
  • Các chương trình trò chơi, giải trí theo tuần 
  • Tổ chức các ngày kỷ niệm : 8/3, 20/10, sinh nhật,...

Lịch sử thành lập

  • Năm 2000, Công ty chính thức trở thành thành viên trung tâm giao dịch chứng khoán HCM 
  • Năm 2001, Công ty được chấp thuận mở thêm chi nhánh tại HCM 
  • Năm 2006, UBCKNN chấp thuận việc chuyển nhượng 28,10% vốn của cổ đông cho công ty khác 
  • Năm 2007, Được chấp thuận về việc tăng vốn điều lệ 
  • Năm 2008, Tiếp tục được chấp thuận việc tăng vốn
  • Năm 2010, Được chấp thuận mở chi nhánh tại Hà Nội
  • Năm 2015, Công ty cung cấp dịch vụ giao dịch ký quỹ

Mission

Tạo lập thịnh vượng, mang đến tự do tài chính và nguồn thu nhập tối ưu tới khách hàng và nhà đầu tư.

Những nghề phổ biến tại Chứng Khoán Yuanta Việt Nam

Bạn làm việc tại Chứng Khoán Yuanta Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Chứng Khoán Yuanta Việt Nam

Chứng Khoán Yuanta Việt Nam

Click để đánh giá